Bật mí cách thắt dây balo đi học đơn giản và sử dụng hiệu quả nhất

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 04/03/2024 7 phút đọc

Cách thắt dây balo đi học là một trong những mẹo hay, thường được các bạn học sinh sử dụng để có thể tự mình dễ dàng thắt dây balo cho bản thân. Vậy hãy cùng HappyBag tham khảo và tìm hiểu về một số cách thắt dây cặp balo, để chiếc balo của bạn thật kiểu cách, hợp thời và dễ dàng sử dụng nhé!

cach-that-day-balo-di-hoc-1

Phân loại cặp, balo 

Balo đeo chéo

Cách thắt quai balo đeo chéo khá đơn giản, loại balo này chỉ có 1 dây dài, ngang qua ngực, thắt từ sau lên trước, trái sang phải. Loại này được thiết kế hoàn hảo và hết sức tiện lợi. Tuy nhiên, nếu đeo một bên qúa lâu sẽ khiến bạn bị chẹo vai. Hiện nay, mẫu sản phẩm này đang được nhiều bạn trẻ sử dụng đi đến trường.

cach-that-day-balo-di-hoc-3

Chiếc balo đeo chéo này không chỉ để đựng những vật dụng quen thuộc như sách, vở, laptop, quần áo, đồ dùng học tập…hoặc thậm chí là những đồ vật nặng. Cách thắt quai balo đeo chéo giúp bạn có thể đeo không bị vẹo một bên vai, bảo vệ được cơ xương của bạn.

Balo thể thao, balo hai dây

Cách thắt dây balo đi học, cách gắn dây balo, cách cài quai balo hay cách lắp quai balo cũng được thắt theo cách đơn giản như balo đeo chéo, nhưng khác ở chỗ balo thể thao hay balo đi học có 2 quai, giữ được xương sống của bạn luôn thẳng, không xiên vẹo. Những sản phẩm balo này được thiết kế siêu bắt mắt và cá tính, sang trọng. Các bạn trẻ có thể sử dụng để đi chơi, đi học,... và có thể đựng đồ cá nhân.

cach-that-day-balo-di-hoc-4

Cách thắt dây đeo balo, cách xỏ dây đeo balo

Để biến chiếc balo nhỏ gọn, thuận tiện thì những cách thắt dây balo đi học dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. 

Cách xỏ dây đeo balo phần hông:  Balo thường bố trí dây ở phần hông, ngay vị trí xương hông 2 bên của cơ thể. Bạn hãy đeo cặp lên lưng, cho phần đai hông ở vị trí trên xương hông và siết sao cho chặt dây cặp. Tiếp đó bạn nên kiểm tra phần đệm đai hông có bị cứng hoặc không thoải mái vai không? xem nó có thích hợp với bản thân hay không.

Dây cặp balo phải thắt chặt, nếu bị lỏng sẽ khiến bạn khó khăn trong việc sử dụng. Thắt đai hông đúng vị trí sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin khi đi học.

Cách thắt dây cặp balo phần dây đeo vai:  Nếu bạn thực hiện cách gắn dây balo, cách thắt quai balo thì bạn hãy kéo dây đeo của balo và siết chặt vừa phải. Khi đã siết dây đeo rồi, thì hãy cho balo áp vào lưng. Cuối cùng tiến hành kiểm tra phần vai quai đeo cặp nhé!

Cách thắt dây đeo balo  phần dây đai ngực: Cách thắt dây cặp balo phần dây đai ngực rất quan trọng, bạn hãy thắt sao phù hợp và thoải mái nhất nhé. Hãy tiến hành điều chỉnh và sử dụng các cách thắt dây cặp balo phù hợp cho mình, không nên siết quá chặt phần ngực, vì làm như thế sẽ gây tức ngực và khó thở. Khi điều chỉnh xong dây cặp thì bạn hãy đóng khóa, cuối cùng kéo phần dây cố định sang bên hông.

Kiểm tra lại dây đeo: Ở phần này, bạn cần kiểm tra lại dây đeo vai để chắc chắn rằng chắc chắn phần lớn trọng lượng của balo đã được phần hông nâng đỡ. Phần này bạn chỉ cần kiểm tra lại các thao tác xem đúng chưa hay đã hoàn thành. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý để có thể thắt quai và đeo balo chính xác, thực sự bảo vệ sức khỏe thì trước đó bạn cần chọn mua những sản phẩm chất lượng cao, uy tín và phù hợp với bản thân nhé.

cach-that-day-balo-di-hoc-2

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Cách xếp đồ gọn vào balo giúp bạn đựng được nhiều đồ khi đi du lịch

Cách xếp đồ gọn vào balo giúp bạn đựng được nhiều đồ khi đi du lịch

Bài viết tiếp theo

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Nhắn tin Zalo
Hotline
Nhắn tin Messager