Hướng dẫn cách xỏ dây đeo balo mini mà bạn cần biết khi sử dụng

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 31/01/2024 13 phút đọc

Cách xỏ dây đeo balo mini hay cách thắt quai balo như thế nào cho đúng chuẩn là thắc mắc của rất nhiều người. Bởi hầu hết thì ai cũng đều có một chiếc balo cho riêng mình. Việc xỏ hoặc thắt sai dây đeo balo không chỉ khiến mất đi tính thẩm mỹ và tuổi thọ của chiếc balo mà nó còn khiến bạn dễ bị đau vai, mỏi lưng khi đeo balo. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thắt dây đeo balo đúng và chính xác nhất nhé! 

cach-xo-day-deo-balo-mini-1Cách thắt dây đeo balo mini

1. Khi sử dụng balo cần lưu ý điều gì?

Trước khi đi đến cách xỏ dây đeo balo mini thì bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về việc sử dụng balo. Tùy theo từng mục đích khác nhau mà các bạn có thể lựa chọn balo phượt hoặc balo mini dáng cặp nhỏ và tiện lợi hơn cho những chuyến đi ngắn ngày hoặc đi gần.

Các bạn hãy lựa chọn cho mình những chiếc balo hai dây thay vì một dây để bảo vệ cho sức khỏe của mình, tránh gây áp lực chỉ lên một bên vai. Những chiếc balo nếu bạn biết cách thắt quai chắc chắn sẽ đảm bảo cho sự gọn gàng cho bạn khi di chuyển nhiều. Vì vậy, khi sử dụng balo, người dùng cần lưu ý một số điểm sau:

1.1. Chỉ nên đựng những đồ vật cần thiết

Những lưu ý đầu tiên khi lựa chọn đồ mang theo chính là bạn nên sắp xếp những vật dụng cần thiết, tối giản nhất có thể và tránh những vật dụng ít dùng. Dù là balo mini hay balo thông thường thì việc bạn nhét toàn bộ đồ dùng vào balo sẽ khiến balo nhanh hư hơn.

Đồng thời việc mang quá nhiều vật dụng trong balo cũng khiến bạn mệt hơn, đau vai hơn bình thường. Do đó, bạn chỉ nên lựa chọn và mang theo một số đồ dùng cần thiết trong balo để mang theo thôi nhé.

1.2. Nên đeo balo đều và cân đối trên cả hai vai

Một số bạn trẻ thường thích đeo balo trên một vai và nghĩ rằng điều này thật phong cách và cá tính. Tuy nhiên việc đeo balo trên một vai sẽ ảnh hưởng đến cơ vai, và gây những tổn thương nhất định. Bởi khi bạn đeo balo ở 1 bên vai thì toàn bộ sức nặng của balo đều dồn lên vai đó và ảnh hưởng tới cơ vai.

Đồng thời, việc đeo một bên cũng khiến dây đeo một bên chịu lực nặng hơn khiến dây nhanh đứt hơn. Chắc hẳn không ai muốn chiếc balo của mình nhanh hư và cơ vai bị tổn thương chỉ vì phong cách và cá tính đúng không nào!

1.3. Cách xỏ dây đeo balo mini - Sắp xếp đồ đạc trong balo 

Việc sắp xếp đồ đạc trong balo một cách hợp lý sẽ khiến bạn tận dụng được các khoảng trống trong balo, cũng như dễ dàng tìm để lầy đồ dùng cần thiết. Thật khó chịu khi bạn muốn lấy một vật dụng trong balo nhưng không biết nó ở đâu, phải lục tung balo chỉ để tìm đồ dùng đó.

Bạn nên sắp xếp những đồ vật trong balo một cách khoa học và hợp lý bằng cách sắp xếp các vật dụng có kích thước lớn và nặng xuống đáy balo, tiếp đến là những phụ kiện nhỏ đi kèm ở bên trên.

cach-xo-day-deo-balo-mini-2

Bạn nên sắp xếp đồ đạc trong balo một cách hợp lý

1.4. Cần lưu ý trọng lượng của balo

Mỗi loại balo khác nhau với chất lượng khác nhau sẽ đựng được khối lượng khác nhau. Đối với những chiếc balo mini thông thường chỉ để được rất ít đồ đạc, sức chứa khoảng 3 đến 5 kg. Vì vậy, bạn cần lưu ý để sắp xếp đồ đạc đựng trong balo một cách hợp lý. Nếu để quá nhiều đồ và quá nặng so với trọng lượng của balo mini sẽ khiến dây quai nhanh bị hỏng và đứt.

2. Cách xỏ dây đeo balo mini

Cách lắp dây đeo balo mini đúng cách không chỉ giữ được vẻ đẹp của chiếc balo, mà còn giúp giữ cho vai, lưng, cột sống của bạn không bị ảnh hưởng bởi sức nặng của đồ dùng trong balo. Vì vậy, cách thắt dây đeo balo mini đúng cách rất quan trọng và cần thiết. Nếu các bạn chưa biết cách thắt dây đeo balo mini, cách gắn dây balo hoặc cách cài dây balo mini thì hãy tham khảo ngay các bước dưới đây:

Bước 1: Thắt đai hông

Đối với một số loại balo có đai ở hông thì các bạn nên đeo balo gọn gàng trên lưng, sao cho đai hông nằm đúng trên xương hông, sau đó siết chặt và khóa đai lại. Sau khi đã khóa đai hông, bạn nên kiểm tra lại phần đệm của đai, xem xem nó có khiến bạn khó chịu khi di chuyển hay không.

Bước 2: Dây đeo vai

Đối với dây balo ở phần vai, bạn cần phải điều chỉnh sao cho balo dính sát vào khung lưng, kéo dây đeo sao cho chúng siết chặt phần dây trên balo. Đồng thời, kiểm tra xem điểm nút (hau còn gọi là điểm neo) có cách phần vai khoảng 3 đến 5cm chưa, bởi nếu phần nút ở sát vai sẽ khiến vai bạn bị đau.

cach-xo-day-deo-balo-mini-3

Cách lắp dây đeo balo mini để không tổn thương cơ vai

Bước 3: Cách xỏ dây đeo balo mini - Đai đỡ hành lý

Đai đỡ hành lý phải nằm ở vị trí dưới vai, đồng thời tạo với thân balo một góc 45 độ. Đồng thời, khi đeo balo các bạn nên kéo đai đỡ lên một chút, điều này giúp cho trọng lượng của balo dồn lên lưng bạn.

Bước 4: Đai ngực  

Đối với các loại balo có đai ngực, các bạn cần điều chỉnh dây đai qua ngực sao cho ngực không bị tức, sau đó đóng khóa và siết chặt dây đeo. Các bạn cần điều chỉnh dây để hai tay vẫn có thể hoạt động linh hoạt, không bị gò bó, khó chịu.

Bước 5: Bước cuối

Ở bước này các bạn cần kiểm tra lại dây đeo vai để chắc chắn rằng cách cài quai balo của bạn đúng chuẩn bởi phần lớn trọng lượng đã được phần hông nâng đỡ.

3. Xưởng may balo mini uy tín chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loai balo mini khác nhau, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng. Nếu bạn đang phân vân, không biết lựa chọn như thế nào thì hãy đến ngay xưởng may balo mini HappyBag. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu balo đẹp, độc, lạ với chất liệu cao cấp.

Bên cạnh đó, HappyBag đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Vì vậy, xưởng may luôn lựa chọn các chất liệu tốt và bền được kiểm chứng qua nhiều công đoạn nghiêm ngặt. Những chiếc balo mini đều được sản xuất theo công nghệ may hiện đại, máy móc tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài. Vậy nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các sản phẩm balo ở đây.

cach-xo-day-deo-balo-mini-4

Happy Bag sản xuất mẫu balo giá rẻ TPHCM vẫn đảm bảo thẩm mỹ, chất lượng tốt

Đa dạng về mẫu mã, màu sắc, thiết kế hợp với trend mới nhất của giới trẻ. Tại xưởng may Happy Bag, các bạn sẽ có hàng trăm mẫu thiết kế balo mini với đủ mọi màu sắc, từ đơn giản cho đến nhiều chi tiết, từ vintage đến hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đồng thời bạn cũng có thể tự thiết kế mẫu mã chiếc balo mà mình yêu thích, xưởng may sẽ làm theo yêu cầu của bạn.

Ngoài ra, Happy bag là xưởng may trực tiếp, không qua trung gian vì vậy giá thành sản xuất balo cũng rẻ hơn rất nhiều so với các xưởng khác.

Happy Bag tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu balo mini đẹp nhất, chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất. Còn chần chờ gì mà truy cập vào địa chỉ: https://happybag.vn/  để lựa chọn cho mình những mẫu balo mini thời trang nhất, chất lượng nhất nào.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn một số cách xỏ dây đeo balo mini cũng như một số lưu ý khi sử dụng balo để các bạn tham khảo. Việc thắt dây đeo balo đúng cách ảnh hưởng rất lớn đến độ bền của balo cũng như sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy, các bạn đừng chủ quan và hãy xỏ dây đeo balo mini một cách chính xác nhé!

Từ khóa tìm kiếm:

  • Cách gắn dây balo mini
  • Cách gắn dây đeo balo mini
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Xưởng sản xuất vali nhựa HappyBag - Lựa chọn uy tín cho sản phẩm ưu việt

Xưởng sản xuất vali nhựa HappyBag - Lựa chọn uy tín cho sản phẩm ưu việt

Bài viết tiếp theo

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Nhắn tin Zalo
Hotline
Nhắn tin Messager