Gợi ý top 5 món quà tặng 8 - 3 cho công ty độc đáo

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 04/03/2024 11 phút đọc

Quà tặng 8 - 3 cho công ty nên chọn gì? Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 chính là dịp để doanh nghiệp của bạn thể hiện lòng tri ân của mình với khách hàng và các nhân viên nữ - Những đóa hoa xinh đẹp đã cống hiến hết mình cho sự thành công của công ty.

Những món quà thật ý nghĩa, xinh xắn luôn là lựa chọn hàng đầu cho ngày lễ này. Tuy nhiên, việc lựa chọn quà tặng phù hợp cho mọi đối tượng luôn là vấn đề khiến cho các doanh nghiệp phải "nhức đầu" suy nghĩ.

Vì những lý do liên quan đến sở thích cá nhân mỗi người. Làm sao để món quà vừa ý nghĩa mà lại vừa đảm bảo tương thích với ngân sách đưa ra. Vậy trong bài viết này, Happybag sẽ giới thiệu tổng hợp các ý tưởng để bạn có thể tham khảo, chuẩn bị cho doanh nghiệp của mình nhé!

qua-tang-8-3-cho-cong-ty-1

Bạn đang đau đầu vì chọn quà cho ngày ngày 8 tháng 3

1. Kinh nghiệm chọn quà tặng 8 - 3 cho công ty

1.1. Lên kế hoạch và ý tưởng quà tặng

Đầu tiên, khi chọn quà tặng ngày 8 tháng 3 cho công ty thì chúng ta cần phải lên kế hoạch kĩ càng về ý tưởng quà tặng. Đồng thời cũng cần phải xác định và tìm hiểu sao cho quà tặng ấy phải phù hợp với ngân sách mà công ty đưa ra. Nếu như ngay từ đầu chúng ta không tìm hiểu kĩ ngân sách thì rất dễ bị “hố”.

Tiếp theo, khi bạn đã rõ về ngân sách thì từ đó hãy liệt kê một số những ý tưởng chung về quà tặng ngày 8/3. Vì công ty có rất nhiều chị em phụ nữ và đương nhiên mỗi người sẽ có sở thích, tính cách khác nhau. Bạn sẽ không thể nào tìm được món quà mà tất cả mọi người đều thích. Do đó một món quà thực tế và đi kèm với ý nghĩa là điều mà bạn cần quan tâm.

Cụ thể, bạn có thể chọn những món quà mà bất cứ ai cũng dùng được như là ly, tách, sổ tay, túi xách , hay , balo , ... Những món quà này sẽ không kén size hay kén đối tượng. Chỉ cần là phụ nữ họ sẽ đặc biệt thích.

qua-tang-8-3-cho-cong-ty-2

Phụ nữ đặc biệt thích túi xách

1.2. Chọn món quà tặng 8 - 3 cho công ty vừa ý nghĩa vừa thực tế

Mỗi món quà khi chúng ta định tặng cho ai đó nó cần phải đi kèm giữa ý nghĩa và thực tế (tức là sự hữu dụng). Nhất là tặng quà cho chị em phụ nữ thì có thể vừa dùng vừa “khoe” chính là điều mà chúng ta cần quan tâm.

Ngoài ra, để thể hiện sự trân trọng của công ty và lời chúc mừng cho các chị em thì chúng ta cũng đừng quên những câu chúc ý nghĩa. Đơn giản chỉ là một chiếc thiệp bé xinh đi kèm sẽ giúp cho nhân viên thực sự cảm thấy công ty quá “yêu thương” và “tâm lý”. Do đó sẽ cố gắng hơn nữa, cống hiến hơn nữa để làm việc vì sự phát triển công ty.

3. Một vài gợi ý về quà tặng 8 - 3 cho công ty

3.1. Hoa hồng

Hoa hồng được xem là một trong những gợi ý dễ làm hài lòng các chị em. Nhất là vào những dịp lễ như ngày Quốc tế Phụ nữ 8 - 3.

qua-tang-8-3-cho-cong-ty-3

Hoa hồng là món quà không thể thiếu trong ngày 8/3

Nếu công ty của bạn không có quá nhiều nhân viên nữ thì hãy dành tặng mỗi người một bó hoa lớn, còn nếu số nhân viên nữ quá nhiều thì có thể tặng mỗi người một bông kèm một món quà nhỏ xinh đi kèm và lời chúc được viết bằng tay là đủ ý nghĩa rồi.

3.2. Mỹ phẩm

Đối với các nhân viên hoặc khách hàng nữ, đặc biệt là những người làm việc trong môi trường văn phòng thì việc lựa chọn món quà mỹ phẩm sẽ là một phương án tuyệt vời. Đó có thể là một thỏi son, cây kẻ mắt, hộp trang điểm, mặt nạ, kem dưỡng da tay,...

Với những sản phẩm quà tặng này, bạn nên chọn mua tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín để đảm bảo chất lượng và giá thành phù hợp.

3.3. Cốc uống nước

Khi chọn quà tặng 8 - 3 cho công ty thì những chiếc cốc có in logo công ty cũng là món quà được đánh giá cao. Nó thuộc phân khúc giá rẻ vì vậy nếu như ngân sách kinh phí công ty không quá nhiều thì bạn có thể chọn mua các sản phẩm cốc uống nước tiện lợi.

qua-tang-8-3-cho-cong-ty-4

Các mẫu cốc in hình ngộ nghĩnh, đáng yêu

Bên cạnh đó, với những chiếc cốc được in logo, slogan sẽ là một hình thức quảng bá doanh nghiệp của bạn đến đông đảo khách hàng hơn.

3.4. Túi xách

Đối với chị em phụ nữ thì túi xách chính là những món quà mà họ vô cùng yêu thích. Đây cũng là món đồ mà các cô gái thường xuyên sử dụng khi bước ra đường. Túi xách có rất nhiều loại khác nhau. Từ những chiếc túi đeo chéo trang nhã, thanh lịch đến những mẫu túi có thiết kế độc đáo đều rất đa dạng và hiện đại.

Ngoài ra, đối với những cô nàng năng động, bạn cũng có thể cân nhắc đến việc lựa chọn những chiếc balo xinh xắn làm quà tặng ngày 8/3 để họ dễ dàng phối với những bộ đồ mình có sẵn.

3.5. Balo du lịch

Những chiếc balo du lịch nhỏ xinh kèm theo hình ảnh logo, slogan của công ty cũng là món quà tuyệt vời mà các chị em ắt hẳn đều rất thích. Bởi các cô gái luôn có sở thích đi du lịch khá nhiều.

balo-du-lich-nu

Balo du lịch là món quà hữu ích cho các chị em

Đặc biệt, việc thường xuyên mang đi và sử dụng món quà có gán logo ở các địa điểm công cộng thì lại là một phương pháp PR Marketing cho doanh nghiệp cực kỳ hiệu quả. Vậy nên, trong danh sách quà tặng ngày 8 - 3 cho công ty thì sản phẩm này cũng là một gợi ý hoàn hảo.

Trên đây là một số ý tưởng về quà tặng mùng 8 - 3 mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những gì chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm quà tặng phù hợp. Hiện tại, nếu đang có nhu cầu muốn mua quà tặng như balo, túi xách, ví da, thắt lưng,... hãy liên hệ với Happy Bag. Chúng tôi là đơn vị cung cấp các sản phẩm balo, túi xách,... chất lượng, giá tốt.

Đặc biệt, Happy Bag cũng có nhiều ưu đãi cho các khách hàng đặt mua số lượng lớn. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn chọn quà tặng 8 - 3 cho công ty hoặc các dịp khác phù hợp nhất theo yêu cầu của quý khách!

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Gợi ý 3 món quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp ý nghĩa

Gợi ý 3 món quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp ý nghĩa

Bài viết tiếp theo

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Nhắn tin Zalo
Hotline
Nhắn tin Messager