Gợi ý 3 món quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp ý nghĩa

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 26/02/2024 13 phút đọc

Chọn quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp không phải là điều dễ dàng. Bởi lẽ món quà không chỉ dừng lại ở việc thể hiện lời tri ân đến với đối tác mà còn chính là hình thức làm PR cực kỳ hiệu quả.

Nó giúp cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, hình ảnh của mình đến đông đảo khách hàng mục tiêu. Vậy nếu bạn đang phân vân trong việc chọn quà tặng khách hàng doanh nghiệp thì nội dung này được chia sẻ trong bài viết sau đây. Happy Bag hy vọng sẽ giúp bạn có được một vài gợi ý tốt nhất!

Bài viết liên quan:

Nên tặng quà tết gì cho khách hàng

3 vấn đề cần biết khi chọn quà tặng cao cấp cho khách hàng

Chọn quà tặng cho khách nước ngoài nên tránh điều gì?

1. Lý do doanh nghiệp nên gửi quà tặng tri ân khách hàng

Trước khi đi đến những món quà tặng phù hợp cho khách hàng doanh nghiệp thì chúng ta hãy cùng điểm qua một số những lý do nên tặng quà cho khách hàng của mình. Thực chất như chúng ta đều biết quà tặng ở đây chính là một sản phẩm mang tính cốt yếu trong việc duy trì và thiết lập mối quan hệ với các khách hàng đối tác.

Một món quà tặng không chỉ đơn thuần như đã nói là sự tri ân mà nó còn mang sứ mệnh PR, quảng bá cho hình ảnh của doanh nghiệp. Đồng thời đã là quà tặng thì nó cũng cần thể hiện được chất lượng (nghĩa là vừa phù hợp lại vừa mang lại lợi ích thiết thực đối với người nhận).

Sản phẩm quà tặng phù hợp, ý nghĩa và thiết thực sẽ giúp cho người nhận cảm thấy vui vẻ, ấn tượng và hài lòng về doanh nghiệp của bạn. Để sau này mỗi khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ thì doanh nghiệp của bạn luôn được khách hàng nhớ đến đầu tiên.

Hơn nữa, việc khách hàng sử dụng sản phẩm quà tặng của chúng ta trong các hoạt động thường ngày cũng là một bí quyết marketing 0 đồng hữu hiệu. Đơn giản thông qua logo, slogan, màu sắc thương hiệu được in khắc lên món quà sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết sản phẩm của chúng ta hơn.

qua-tang-cho-khach-hang-doanh-nghiep-1

Mỗi món quà sẽ mang đến ý nghĩa tri ân

2. Gợi ý cách chọn quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp độc đáo

Bạn biết không? Khi chọn quà tặng khách hàng doanh nghiệp thì bất cứ một món quà nào trước khi gửi đi cũng cần phải suy tính đến công dụng, lợi ích của nó đối với khách hàng. Tất nhiên, bạn không thể chọn quà tặng khách hàng là túi xách, kem dưỡng hay son môi trong trường hợp khách hàng của công ty chủ yếu là nam giới.

Quà tặng dành cho khách hàng nên chọn ở mức chung chung. Nếu không rất dễ gây ra ấn tượng xấu, lợi ít rủi nhiều. Ảnh hưởng không tốt đến mối quan hệ của khách hàng và doanh nghiệp.

Ở đây, giải pháp đặt ra cho các doanh nghiệp đó là nên tặng các món quà "trung tính", không "kén" người sử dụng. Nếu như đối tượng khách hàng của chúng ta quá rộng lớn. Ví dụ, ở đây các mẫu ly tách hay là ba lô chính là sản phẩm quà tặng mà bất cứ đối tượng nào cũng có thể dùng được. 

Ngoài ra thì cách trình bày món quà cũng cần phải đảm bảo sự tỉ mỉ và tạo cái nhìn thiện cảm với khách hàng. Không cần phải quá phô trương trong việc chọn lựa các hộp đựng quà đắt tiền. Đơn giản chúng ta chỉ cần chọn những bao bì đẹp mắt, lịch sự là đã thể hiện được thành ý, sự quan tâm và tinh tế của người tặng. Cũng một phần nào đó thể hiện vị trí quan trọng của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Ngoài ra, việc chọn lựa một món quà ý nghĩa cho khách hàng cũng là một phương thức PR Marketing hiệu quả của doanh nghiệp. Chúng ta hãy nhấn mạnh đến yếu tố này và sẽ thật ý nghĩa nếu bạn chọn quà tặng với sự độc đáo và tinh tế nhằm tiếp cận đến khách hàng và giúp khách hàng tiếp tục đồng hành, ủng hộ doanh nghiệp của mình.

Mời bạn xem thêm:

Bí quyết chọn quà tặng giáng sinh cho khách hàng

Địa chỉ cung cấp quà tặng khách hàng giá rẻ, uy tín

5 gợi ý để tặng quà sinh nhật cho khách hàng

Gợi ý món quà tặng khách hàng nam độc đáo, sang trọng, ý nghĩa

3. Top 3 sản phẩm quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp ý nghĩa

3.1. Đồ uống và vật dụng để bàn

qua-tang-cho-khach-hang-doanh-nghiep-2

Quà tặng cốc uống nước cũng được nhiều đơn vị chọn lựa

Nói về quà tặng dành cho khách hàng doanh nghiệp, dân văn phòng thì chắc chắn những vật dụng để bàn như là ly, tách, đồ chặn giấy sẽ vô cùng phù hợp. Bởi như đã nói ở trên, đây là những món quà rất tiện dụng vì nó không kén đối tượng sử dụng.

Đặc biệt với những quà như ly tách chúng ta còn in được logo, slogan của đơn vị doanh nghiệp mình lên. Để khi khách hàng sử dụng thì sẽ tạo ấn tượng ghi dấu ấn trong lòng khách hàng và cả những người xung quanh nữa.

3.2. Các sản phẩm công nghệ

qua-tang-cho-khach-hang-doanh-nghiep-3

Quà tặng sản phẩm công nghệ cũng khá hữu dụng

Để chọn quà tặng dành cho khách hàng doanh nghiệp thì các sản phẩm công nghệ như: USB, pin sạc dự phòng, Adapter, loa bluetooth,... cũng là những món quà thiết thực được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Bởi với thời đại công nghệ cao như hiện nay thì những sản phẩm này rất cần thiết và luôn hiện diện xung quanh chúng ta mọi lúc mọi nơi. Việc tặng những sản phẩm công nghệ sẽ giúp khách hàng cảm thấy tiện lợi hơn. Và nhờ vậy khắc ghi sâu vào trí nhớ về đơn vị tặng quà.

3.3. Balo, túi xách - Quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp tiện lợi

qua-tang-cho-khach-hang-doanh-nghiep-4

Quà tặng balo, túi xách được đánh giá cao

Nói đến quà tặng dành cho khách hàng doanh nghiệp thì balo, túi xách cũng chính là lựa chọn khá hay ho. Bởi lẽ nó vừa hữu dụng, mang đến nhiều tiện ích trong cuộc sống hàng ngày như mang balo đi làm, đi học, đi chơi hay đi du lịch đều được. Không chỉ đựng được nhiều đồ đạc bên trong mà chiếc balo, túi xách còn theo chân chủ nhân của nó hiện diện khắp mọi nơi.

Dĩ nhiên, chúng ta có thể dễ dàng in hình ảnh logo, slogan và thông điệp quảng báo lên những chiếc balo, túi xách này để tạo nên chiến lược PR Marketing dành cho khách hàng. Người dùng sẽ đóng vai trò mang chiếc balo, túi xách đi khắp nơi. Và nhờ thế thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng sẽ được quảng bá đến gần với đông đảo khách hàng hơn.

Mức giá của balo, túi xách cũng vừa phải. Sản phẩm này còn có đa dạng mẫu mã để chọn lựa làm quà tặng cho khách hàng tùy thuộc vào ngân sách đầu tư của doanh nghiệp.

Và hiện tại, để doanh nghiệp chọn được món quà tặng balo, túi xách chất lượng thì Happy Bag chính là địa chỉ uy tín mà các doanh nghiệp có thể an tâm tuyệt đối khi đặt niềm tin. Bởi lẽ chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm balo, túi xách,... chất lượng. Kiểu dáng sang trọng và đa dạng mẫu mã để quý khách thoải mái chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu.

Mức giá tại Happy Bag cam kết tốt nhất thị trường với nhiều ưu đãi hấp dẫn để tri ân, cảm ơn sự tin tưởng mà quý khách dành cho chúng tôi. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm tại Happy Bag cũng sẵn sàng hỗ trợ để quý khách chọn được quà tặng khách hàng doanh nghiệp phù hợp nhất.

Trên đây là một số gợi ý về các món quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp ý nghĩa. Hi vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích của việc tặng quà khách hàng cũng như cách lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Chúc bạn chọn được món quà ưng ý và hãy nhớ theo dõi thêm các bài viết khác của Happy Bag để được cập nhật nhiều thông tin thú vị liên quan nhé!

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Vali nhựa kéo giá sỉ - Mua Vali nhựa kéo loại nào tốt?

Vali nhựa kéo giá sỉ - Mua Vali nhựa kéo loại nào tốt?

Bài viết tiếp theo

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Nhắn tin Zalo
Hotline
Nhắn tin Messager