Ý tưởng hoàn hảo khi chọn quà tặng sự kiện cho doanh nghiệp

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 31/01/2024 10 phút đọc

Quà tặng sự kiện cho doanh nghiệp chính là một trong những điểm nhấn thu hút nhiều khách hàng và các đối tác chú ý đến thương hiệu của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc chọn lựa quà tặng không phải là điều dễ dàng. Bởi nó cần đảm bảo rất nhiều các yếu tố đi kèm. 

Nếu bạn cũng đang băn khoăn chưa biết nên tặng nhưng món quà gì cho khách hàng và đối tác của mình? Hãy cùng Happy Bag tìm hiểu và lựa chọn những món quà tặng sự kiện một cách hoàn hảo nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp nên là gì?

Gợi ý về quà tặng sinh nhật cho khách hàng ý nghĩa nhất

Quà tặng thành lập doanh nghiệp mua ở đâu rẻ, ý nghĩa nhất?

Quà tặng tết cho doanh nghiệp ai cũng thích

qua-tang-su-kien-cho-doanh-nghiep-1

Xác định nhu cầu và thời điểm để chọn quà sự kiện doanh nghiệp phù hợp

1. Lưu ý khi chọn quà tặng sự kiện cho doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp nếu muốn tiếp cận gần hơn với khách hàng và các đối tác thì cần phải lên kế hoạch tổ chức sự kiện để đông đảo khách hàng đến tham gia. Qua đó góp phần giúp họ biết được đến thương hiệu của doanh nghiệp. Và trong các buổi sự kiện như thế này cần có những món quà tặng để tạo dấu ấn đáng nhớ hơn với khách hàng.

Với các doanh nghiệp lớn, trong một năm có thể sẽ tổ chức nhiều các sự kiện khác nhau và những món quà tặng tri ân tới khách hàng cũng cần phải phù hợp với sự kiện. Vì vậy khi tặng quà sự kiện doanh nghiệp chúng ta cần chú ý về một số những vấn đề như sau:

  • Xác định món quà được dành cho sự kiện gì? Kỉ niệm thành lập doanh nghiệp, ra mắt sản phẩm mới hay tiệc sinh nhật công ty?
  • Ai là người nhận được món quà? Là đối tác, khách hàng hay nhân viên của mình?
  • Đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn là ai? Là nam hay nữ? Độ tuổi trong khoảng bao nhiêu,...

qua-tang-su-kien-cho-doanh-nghiep-2

Xác định được đối tượng khách hàng để tặng quà rất quan trọng

Việc tìm hiểu kỹ lưỡng và lên danh sách quà tặng phù hợp sẽ là một bước tiến giúp đưa doanh nghiệp của bạn đến gần hơn với khách hàng. Từ đó, thương hiệu cũng được đông đảo mọi người biết đến và giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho quảng cáo sản phẩm.

2. Gợi ý chọn quà tặng sự kiện cho doanh nghiệp độc đáo, ý nghĩa

Dưới đây là 4 sự kiện quan trọng mà gần như bất kỳ doanh nghiệp nào cũng sẽ trải qua. Dựa vào đó mà người tặng quà có thể chọn lựa từng món quà riêng phù hợp cho từng dịp.

2.1. Quà tặng cho ngày thành lập

Với ngày thành lập doanh nghiệp thì trong những ngày này sẽ có rất nhiều đối tác, nhân viên và khách hàng của công ty tham gia. Bởi đây là dịp mà doanh nghiệp sẽ tập trung thu hút đối tác và các khách hàng quan trọng nhiều hơn. Do đó quà tặng là kỷ niệm chương sẽ cực kỳ phù hợp. Món quà này vừa đẹp vừa sang trọng nên thường được sử dụng làm quà tặng đối nội, đối ngoại cao cấp.

2.2. Quà tặng sự kiện cho ngày hội nghị

Ngày hội nghị là ngày tập trung đông đảo khách hàng vì nó là buổi tri ân và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp đến với các khách hàng. Thế nên lúc này những món quà như ví da, sổ da, bóp da, túi xách,... là những sản phẩm phù hợp nhất. Bởi đây là những sản phẩm được thiết kế sang trọng và tinh tế. Đáp ứng được yêu cầu quảng bá thương hiệu trong các sự kiện tri ân khách hàng.

2.3. Khai trương chi nhánh

Nếu như doanh nghiệp của bạn mở rộng chi nhánh và muốn tìm những món quà tặng có thể tiếp cận gần hơn đến nhiều khách hàng thì bạn cần lưu ý rằng: 

Quà tặng nên mang đến nhiều ý nghĩa và cần phải có tính hữu ích để người nhận có thể thường xuyên sử dụng. Bật mí cho bạn là nên chọn các món quà đang được ưa chuộng hiện nay như túi xách thời trang, túi đựng iPad - iPhone... Đặc biệt, bạn cần in logo, hình ảnh doanh nghiệp mình lên món quà một cách tinh tế và thu hút.

qua-tang-su-kien-cho-doanh-nghiep-3

Những chiếc túi đựng ipad là quà tặng được nhiều người mê thích

Bởi lúc này khách hàng sẽ thay chúng ta mang những món quà tặng này đi khắp nơi như đi chơi, đi làm, đi picnic,... Vô tình thương hiệu của doanh nghiệp cũng sẽ được quảng bá rộng rãi hơn.

2.4. Buổi họp báo ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới

Buổi họp báo chính là sự kiện giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp đến đông đảo khách hàng tiềm năng và đối tác thông qua các kênh truyền thông. Vậy nên chọn quà tặng sự kiện cho doanh nghiệp nhân dịp này, bạn nên tặng các món quà như là bút ký, bút viết, túi đựng máy chụp ảnh... Nó sẽ là món quà phù hợp với các nhà báo và cả khách hàng khi tác nghiệp.

qua-tang-su-kien-cho-doanh-nghiep-4

Vali phù hợp làm quà tặng cho các công ty du lịch

Qua bài chia sẻ trên, hi vọng chúng tôi đã mang đến cho bạn thêm nhiều kiến thức hữu ích khi chọn quà tặng sự kiện doanh nghiệp. Đặc biệt để được mua những sản phẩm quà tặng cao cấp, giá tốt như: Túi xách, vali, ví đựng tiền, dây nịt,... chất lượng thì hãy đến ngay với Happy Bag.

Happy Bag chính là đơn vị chuyên cung cấp số lượng lớn các dòng sản phẩm để quý khách chọn mua làm quà tặng cho khách hàng, nhân viên và các đối tác của mình. Mỗi một sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, kiểu dáng, giá thành và sẽ có cực kỳ nhiều ưu đãi nếu quý khách đặt mua với số lượng lớn.

Đồng hành cùng Happy Bag để chọn lựa quà tặng sự kiện cho doanh nghiệp, chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với những gì chúng tôi mang lại!

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Cách tẩy mực bút xóa không hề khó khăn như bạn nghĩ

Cách tẩy mực bút xóa không hề khó khăn như bạn nghĩ

Bài viết tiếp theo

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Nhắn tin Zalo
Hotline
Nhắn tin Messager