Kinh nghiệm chọn xưởng may balo quảng cáo giá rẻ, uy tín trên toàn quốc

Thảo Nguyễn Tác giả Thảo Nguyễn 03/03/2024 15 phút đọc

Xưởng may balo quảng cáo là một trong những dịch vụ siêu hot, siêu lợi nhuận với những mẫu mã balo phục vụ cho mục đích cụ thể. Tùy vào lĩnh vực kinh doanh mà các công ty sẽ lựa chọn may balo quảng cáo phù hợp với mẫu mã, chất liệu, hình dáng khác nhau.

xuong-may-balo-quang-cao-01
Balo quảng cáo với nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau

Balo quảng cáo là gì?

Balo quảng cáo là một loại balo được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, có in ấn logo, tên hoặc thông điệp của một thương hiệu, doanh nghiệp hay tổ chức. Balo quảng cáo thường được sử dụng làm quà tặng, quà khuyến mãi hoặc công cụ quảng bá thương hiệu cho khách hàng, nhân viên hoặc đối tác.

Balo quảng cáo có nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích sử dụng. Đây là một sản phẩm tiện ích, đa năng và hiệu quả trong việc tạo dấu ấn và tăng nhận diện cho thương hiệu của bạn.

Lợi ích của doanh nghiệp đặt hàng tại xưởng sản xuất balo quảng cáo

Hầu hết các doanh nghiệp đang tìm kiếm những xưởng sản xuất balo quảng cáo, nhằm mở rộng thị trường và quảng bá sản phẩm của mình đến với khách hàng. Với số vốn tiết kiệm nhất thì các doanh nghiệp có những lợi ích sau khi đặt tại xưởng sản xuất balo quảng cáo:

  • Tùy chỉnh theo nhu cầu: Khi đặt may tại xưởng may gia công theo yêu cầu, doanh nghiệp có thể tùy chỉnh mọi chi tiết cho chiếc balo của mình. Từ màu sắc, kích thước, chất liệu, kiểu dáng,… tất cả có thể do công ty, doanh nghiệp quyết định dựa theo mẫu thiết kế cá nhân của mình hoặc dựa theo mẫu có sẵn và chỉ đổi logo, tên thương hiệu
  • Tính ứng dụng cao: Mỗi balo quảng cáo đều hàm chứa những thông điệp, cũng như quảng cáo những sản phẩm của doanh nghiệp. Từ đó, vì sản phẩm balo quảng cáo mà nhiều người có thể biết đến thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp đó nhiều hơn. Tính ứng dụng không chỉ nổi bật đến nhiều người biết mà còn là sản phẩm thiết yếu đến tất cả mọi người.
  • Tính lan tỏa thương hiệu: Như đã nói ở trên, balo quảng cáo của các doanh nghiệp nhằm mục đích muốn cho tất cả mọi người biết được thương hiệu, mẫu mã của sản phẩm doanh nghiệp đó. Từ đó thúc đẩy doanh thu của các công ty ngày càng bán chạy trên thị trường.
  • Tính phổ thông: Mỗi doanh nghiệp khi có nhu cầu đặt may balo theo yêu cầu số lượng lớn, thì cần tìm hiểu kỹ các xu hướng thiết kế chung của thị trường.

Tính phổ thông thể hiện ở chỗ mọi người đều biết đến và công nhận sản phẩm, đồng thời balo quảng cáo cần có thiết kế riêng biệt, mang đậm tính đặc trưng của doanh nghiệp đó. Thiết kế thanh lịch, lịch sự, màu sắc tao nhã phù hợp với thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng. 

xuong-may-balo-quang-cao-02
Xưởng may balo quảng bá mang lại nhiều ưu điểm cho doanh nghiệp

Sở dĩ mặt hàng balo quảng cáo giá rẻ được ưu ái đến vậy là bởi nó có nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội đáng quan tâm. Không chỉ là đồ vật hữu dụng, mà balo quảng cáo còn là công dụng lâu dài và gắn bó mật thiết với khách hàng. Điều này là tiền đề cho một phương pháp quảng cáo nên có, giúp doanh nghiệp đến gần với khách hàng.

4 yếu tố của sản phẩm tại xưởng may balo quảng cáo

Để chọn được những kiểu dáng balo quảng cáo phù hợp với thị trường, các doanh nghiệp cần thỏa mãn những yếu tố sau đây:

Loại vải may

Có nhiều loại vải để may balo quảng cáo, có thể là vải dù, vải bao bố, nhựa,… nhưng chất lượng vải là tiêu chí được nhiều người quan tâm nhất. Vì nó ảnh hưởng đến độ bền của balo và tính tiện lợi khi sử dụng.

Màu sắc của balo quảng cáo

Về yếu tố phối màu cho sản phẩm, một balo quảng cáo thường chỉ có tối đa 3 màu kết hợp. Một màu tối làm màu chủ đạo và 2 màu sáng để in tên công ty và logo của doanh nghiệp. Không nên dùng quá nhiều màu vì nó sẽ làm mờ đi sự nổi bật của công ty, logo được in trên balo quảng cáo.

In logo thương hiệu

Đây là yêu cầu chung mà tất cả các doanh nghiệp cần thống nhất với xưởng may balo túi xách quảng cáo trước khi đặt hàng và bắt đầu sản xuất. Đặc biệt, thông tin liên hệ dưới logo cần được in rõ ràng ở vị trí quan trọng, để mục đích người xem có thể tiếp xúc với mọi người.

xuong-may-balo-quang-cao-03
in logo ở vị trí trang trọng của balo nhằm nổi bật thương hiệu của công ty

Về hình ảnh để in trên balo quảng cáo, thì nên chọn logo, tên công ty là đủ. Đây là yếu tố quan trọng. Vì mục đích chính của việc đặt may balo quảng cáo là nhằm PR marketing tên tuổi công ty, tạo dựng thương hiệu công ty và được nhiều người biết đến.

Giá cả sản phẩm

Đây là yếu tố cuối cùng mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm. Giá cả là thước đo chất lượng trong từng sản phẩm, nhưng cũng không nên chọn loại balo có chất lượng quá cao, vì balo quảng cáo bản chất để quảng bá cho thương hiệu của công ty đó. Vì như thế sẽ tốn nhiều kinh phí, mà việc sử dụng balo đối với người dùng chỉ yêu cầu 2 - 3 năm là có thể thay thế.

Bên cạnh đó, bạn có thể yêu cầu nhà sản xuất may những mẫu thử để có thể đánh giá sản phẩm có được hài lòng khi tung ra thị trường hay không? Cuối cùng kèm theo đó một xưởng may ba lô quảng cáo có uy tín thì tất cả sản phẩm đều được bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm.

Những điều bạn cần lưu ý khi chọn xưởng sản xuất balo quảng cáo

Chọn xưởng sản xuất balo quảng cáo phù hợp là điều cần thiết khi bạn đã quyết định đặt may tại đó. Sau đây là một số “mẹo nhỏ” để bạn tìm được xưởng may balo máy tính lý tưởng cho mình:

Tìm hiểu về kinh nghiệm và uy tín của xưởng may balo quảng cáo

Bạn cần biết về kinh nghiệm và uy tín của xưởng may balo quảng bá mà bạn dự định đặt để đảm bảo sản phẩm chất lượng và chuyên nghiệp. 

Xem các sản phẩm mẫu đã làm trước đó

Một xưởng sản xuất balo quảng cáo tốt sẽ có các sản phẩm mẫu đã làm để bạn tham khảo. Bạn có thể dựa vào đó để đánh giá chất lượng và kiểu dáng của sản phẩm. 

Tham khảo ý kiến của người đã từng đặt may tại xưởng

Nếu bạn có bạn bè hoặc người thân đã từng đặt may balo quảng cáo tại xưởng nào, hãy hỏi ý kiến của họ để có thêm thông tin và đánh giá về xưởng.

Kiểm tra chất liệu và thiết kế

Trước khi quyết định đặt may, hãy yêu cầu xưởng cung cấp mẫu vải và thiết kế để bạn có thể kiểm tra và đánh giá trước khi sản xuất. Đảm bảo thời gian giao hàng: Việc đặt may balo quảng cáo cũng cần phải đảm bảo thời gian giao hàng đúng như cam kết. Vì vậy, bạn cần liên hệ và thỏa thuận rõ ràng về thời gian giao hàng trước khi đặt.

Lý do nên chọn xưởng sản xuất balo quảng cáo Happy Bag?

Để chọn cho mình xưởng may balo quảng cáo uy tín TPHCM, bạn cần tìm hiểu và lọc thông tin một cách kỹ lưỡng.

Một xưởng may tốt cần phải đáp ứng đủ, đúng mẫu như bạn mong muốn. Đa số các xưởng may phải có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Happy Bag là xưởng may balo theo yêu cầu, đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý,…

Sở hữu những thiết bị máy móc hiện đại, cùng với nhà xưởng rộng rãi, hiện đại. Sự nhiệt tình của đội ngũ công nhân giỏi, sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất trong thời gian ngắn. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng chọn Happy Bag là xưởng sản xuất balo quảng cáo cho doanh nghiệp của mình. Với những lý do sau đây: 

  • Nhiều loại mẫu mã, đa dạng sáng tạo tung ra ngoài thị trường, được nhiều người ưa chuộng và thích sử dụng trong nhiều năm nay. 
  • Chất lượng tốt nhất, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm bền lâu của sản phẩm theo thời gian, có thể sử dụng lâu năm nhất mà không bị rách hay bung chỉ. 
  • Tính tiện dụng, thẩm mỹ là yếu tố đẩy nhanh tiến độ sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm balo quảng cáo phải hợp thời và được nhiều người yêu thích. với đầy đủ tính năng tiện ích mà một chiếc balo quảng cáo có thể mang lại 
  • Giá cả hợp lí và phải chăng, sẽ giúp các doanh nghiệp có khả năng bán nhanh sản phẩm, đồng thời đẩy nhanh các doanh thu cho cả 2 doanh nghiệp.

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn những kinh nghiệm và lợi ích khi lựa chọn xưởng may balo quảng bá theo yêu cầu. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm kiếm được xưởng may balo quảng cáo uy tín chất lượng, đáp ứng được những yêu cầu mà một doanh nghiệp cần. 

Thảo Nguyễn
Tác giả Thảo Nguyễn Chuyên Viên

 

 

Bài viết trước Bí quyết lựa chọn Xưởng may Balo du lịch - An tâm trên mọi nẻo đường

Bí quyết lựa chọn Xưởng may Balo du lịch - An tâm trên mọi nẻo đường

Bài viết tiếp theo

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Nhắn tin Zalo
Hotline
Nhắn tin Messager