Chính sách bảo hành tại HappyBag

Chính sách bảo hành là cam kết của HappyBag về chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của quý khách. Với chính sách bảo hành minh bạch, rõ ràng và linh hoạt, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm an tâm và tin cậy nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết về quyền lợi bảo hành, điều kiện áp dụng và quy trình bảo hành nhanh chóng bên dưới để đảm bảo sản phẩm của khách hàng luôn được hỗ trợ tốt nhất.

Chính sách bảo hành sản phẩm tại HappyBag 

HappyBag xin gửi lời chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Tuy nhiên, do một số sự cố kỹ thuật mà sản phẩm của khách cần được bảo hành. Chúng tôi rất tiếc vì sự bất tiện này và mong quý khách thông cảm cho chúng tôi. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm. 

chính sách bảo hành happybag
Chính sách bảo hành sản phẩm tại HappyBag

Để quý khách có thể sử dụng sản phẩm một cách thuận lợi nhất, chúng tôi xin gửi kèm thông tin chi tiết về chính sách bảo hành bên dưới hoặc khách hàng có thêm xem qua Chính sách đổi trả nếu có nhu cầu đổi trả sản phẩm sau khi nhận hàng. Xin chân thành cảm ơn quý khách!

I. Điều kiện được bảo hành

  • Sản phẩm phải là sản phẩm chính hãng do chúng tôi phân phối hoặc sản xuất.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của từng loại sản phẩm.
  • Sản phẩm có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng hợp lệ.
  • Các lỗi do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển gây ra.

II. Trường hợp không được bảo hành

  • Các lỗi do khách hàng gây ra mà không phải do chúng tôi như khách sử dụng không đúng cách dẫn đến hư hại, không biết cách bảo quản sản phẩm,…
  • Các lỗi do khách hàng tự sửa chữa, thay đổi, cải tiến sản phẩm.
  • Các lỗi do khách hàng để sản phẩm tiếp xúc với hóa chất, axit, chất tẩy rửa,…
  • Trường hợp sau khi khách hàng đặt mua hoặc có trao đổi kĩ càng về sản phẩm với chúng tôi trước khi đặt mua nhưng lúc nhận sản phẩm thì các họa tiết, chất liệu, trọng lượng,...của sản phẩm không hợp với sở thích của khách thì cũng không được bảo hành.
bảo hành sản phẩm
Trường hợp không được bảo hành

III. Thời gian bảo hành

  • Đối với balo, cặp, túi xách: thời hạn bảo hành là 6 - 12 tháng kể từ ngày mua hàng.
  • Đối với vali: thời hạn bảo hành là 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

IV. Địa chỉ và thời gian tiếp nhận bảo hành

  • Thời gian làm việc: Từ 08:30 - 19:00 hằng ngày 
  • Địa điểm bảo hành: Tầng 1 - 24 Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, TP.HCM 

Một vài lời nhắn xin gửi tới quý khách hàng

HappyBag cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ bảo hành tốt nhất. Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc góp ý nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 090.11.000.33 hoặc email happybagvnn@gmail.com. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ quý khách hàng. 

Với những thông tin chi tiết về chính sách bảo hành, HappyBag hy vọng bạn yên tâm hơn khi đặt may sản phẩm tại đây.

Thông báo

Fanpage
Nhắn tin Zalo
Hotline