Chính sách vận chuyển và kiểm hàng
Chính sách vận chuyển và kiểm hàng tại HappyBag được xây dựng nhằm mang đến sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho khách hàng. Chúng tôi cam kết giao hàng nhanh chóng, an toàn và minh bạch về chi phí. Với đa dạng các hình thức vận chuyển và chính sách kiểm hàng cho quý khách, HappyBag luôn nỗ lực để mỗi đơn hàng đến tay khách hàng một cách trọn vẹn nhất.
Chính sách vận chuyển minh bạch tại HappyBag
Balo, cặp, vali, túi xách,...là những sản phẩm được nhiều người yêu thích và sử dụng trong cuộc sống, công việc, du lịch, học tập. Chúng tôi hiểu rằng quý khách hàng luôn mong muốn nhận được sản phẩm một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí. Vì vậy, chúng tôi cung cấp chính sách vận chuyển bên dưới để khách hàng có thể nắm rõ thông tin hơn:
I. Phí vận chuyển
Miễn phí giao hàng cho các quý khách hàng ở TPHCM, các khách hàng ở khu vực khác sẽ tính phí ship dựa vào khoảng cách. Chúng tôi sẽ thông báo phí vận chuyển cụ thể cho quý khách hàng khi xác nhận đơn hàng. Quý khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán (xem chi tiết ở mục Hướng dẫn thanh toán) sau khi xác nhận đơn hàng.
II. Thời gian vận chuyển
Thời gian vận chuyển sẽ phụ thuộc vào địa điểm giao hàng và tình trạng hàng hóa. Thông thường, thời gian vận chuyển sẽ là:
- Trong vòng 1 giờ (kể từ khi nhận đơn hàng) tại khu vực Hồ Chí Minh.
- 1 – 3 ngày cho đơn hàng các tỉnh thành khác.
Chúng tôi sẽ cố gắng giao hàng cho quý khách hàng sớm nhất có thể. Tuy nhiên, trong một số trường hợp có thể xảy ra sự chậm trễ do yếu tố khách quan như thời tiết xấu, vấn đề giao thông, phương tiện, hết hàng, hết hạn bảo hành,… Chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách hàng ngay khi có thể và xin lỗi vì sự bất tiện này.
III. Quy trình vận chuyển
- Bước 1: Quý khách hàng đặt hàng trên website, điện thoại, Email, Facebook,… của chúng tôi. HappyBag sẽ xác nhận đơn hàng và phí vận chuyển với quý khách hàng trong vòng 24h.
- Bước 2: Khách thanh toán tiền hàng và/hoặc tiền vận chuyển theo hình thức đã chọn. Chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói và gửi hàng cho khách sau khi nhận được thanh toán.
- Bước 3: Chúng tôi sẽ cập nhật mã vận đơn và thông tin vận chuyển cho quý khách hàng qua Email, điện thoại, Facebook,… Khách hàng có thể theo dõi trạng thái đơn hàng trên website của đơn vị vận chuyển hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
- Bước 4: Quý khách hàng nhận hàng và kiểm tra hàng hóa. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về chất lượng, số lượng, mẫu mã, … xin vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 24h để được giải quyết.
Chính sách kiểm hàng tại HappyBag
Khi mua hàng, khách hàng vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch.
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có bất kỳ về hư hỏng, móp méo, sai hàng hóa,…khách hàng có thể lliên hệ với chúng tôi để đổi trả sản phẩm (xem chi tiết ở mục Chính sách đổi trả). Sau khi nhân viên giao hàng đi thì Happy Bag không chịu trách nhiệm.
Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm. Nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc phản hồi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 090.11.000.33 hoặc happybagvnn@gmail.com. Chúng tôi sẽ trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng! HappyBag tin rằng với Chính sách vận chuyển và kiểm hàng minh bạch này, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đặt may sản phẩm của chúng tôi.