Tiêu chí tìm địa chỉ cung cấp quà tặng khách hàng giá rẻ uy tín

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 26/02/2024 11 phút đọc

Hiện nay, ngày càng có nhiều địa chỉ cung cấp quà tặng khách hàng giá rẻ ra đời khiến cho các công ty, doanh nghiệp thực sự hoang mang trong việc tìm đơn vị uy tín. Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy tham khảo bài viết này nhé!

Bài viết liên quan:

Lưu ý khi chọn quà tặng cao cấp cho khách hàng

Quà tặng cho khách hàng nước ngoài và những lưu ý quan trọng

Gợi ý quà tặng giáng sinh cho khách hàng ý nghĩa nhất

Nên tặng quà tết gì cho khách hàng?

Tặng quà sinh nhật cho khách hàng có tốt không?

Quà tặng khách hàng nam Hot nhất 2020

qua-tang-khach-hang-gia-re-1

Nên chọn địa chỉ cung cấp quà tặng uy tín

1. Tại sao nên chọn quà tặng khách hàng giá rẻ?

Để tạo được một chương trình quảng bá thương hiệu tới đông đảo khách hàng. Hầu hết các doanh nghiệp sẽ phải đầu tư một khoản chi phí vô cùng lớn nếu lựa chọn các phương thức quảng cáo truyền thống.

Thay vào đó, chỉ với một phần chi phí rất nhỏ nhưng lại gây được ấn tượng tới nhiều khách hàng thì những món quà tặng giá rẻ sẽ trở thành lựa chọn số một. Hiện nay, một món quà đơn giản, gần gũi và hữu dụng đang trở thành phương thức truyền đạt những thông điệp ý nghĩa. Tạo nên thương hiệu uy tín đối với người tiêu dùng.

Sẽ không có gì tuyệt vời hơn nếu chính những khách hàng của bạn lại là người giới thiệu và quảng bá sản phẩm của bạn đến cho người khác. Bởi những món quà tặng ý nghĩa đi kèm các thông điệp sâu sắc sẽ khiến họ hài lòng và vững tin hơn với doanh nghiệp của ban. Chắc chắn rằng họ sẽ còn quay lại với doanh nghiệp của bạn thêm nhiều lần nữa.

2. Lưu ý gì khi chọn quà tặng khách hàng giá rẻ?

Mặc dù nói chọn quà tặng khách hàng giá rẻ nhưng chúng ta cũng cần đảm bảo rằng món quà ấy thực sự chất lượng và hữu ích. Có như vậy thì mới tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng. Tránh tình trạng đặt hàng quà tặng mà lại không cân nhắc kĩ càng. Rất dễ mua phải sản phẩm chất lượng kém dễ bị quên lãng.

Điều này tạo tác dụng ngược khiến khách hàng cảm thấy thực sự không hài lòng về dịch vụ chăm sóc của chúng ta. Lúc đó bao nhiêu công sức và tiền bạc của bạn cũng sẽ giống như là “Đổ sông đổ biển”.

qua-tang-khach-hang-gia-re-2

Chọn quà tặng giá rẻ cho khách hàng những vẫn phải đảm bảo chất lượng

3. Tiêu chí để chọn được quà tặng khách hàng giá rẻ

Bởi vì hiện nay thị trường quà tặng khách hàng giá rẻ đang nhộn nhịp với nhiều quảng cáo, lời mời chào khiến cho các công ty, doanh nghiệp. Điều này làm cho khách hàng thật sự lúng túng. Bởi họ không biết đâu mới thực sự là đơn vị mà mình có thể an tâm chọn lựa. Dưới đây là một số tiêu chí để bạn tham khảo:

3.1. Chọn cơ sở quà tặng không qua trung gian

Một đơn vị hoạt động độc lập hoàn toàn, không qua trung gian sẽ đảm bảo rằng mức chi phí được giảm bớt. Đơn giản xưởng sẽ sản xuất trực tiếp đồng thời lúc nào cũng có đủ nguyên vật liệu số lượng lớn, nhân công dồi dào. Qua đó vừa đảm bảo tiến độ làm quà tặng như thỏa thuận lại vừa có mức chi phí phù hợp nhất.

3.2. Đảm bảo quy trình làm việc chuẩn 

Khi thực hiện công tác sản xuất quà tặng giá rẻ thì đơn vị ấy cũng cần đảm bảo có quy trình làm việc chuẩn như sau:

  • Thứ nhất: Tiếp nhận yêu cầu từ phía đơn vị và tư vấn trao đổi để nắm bắt kĩ yêu cầu của khách hàng. Từ đó tư vấn quà tặng khách hàng giá rẻ, phù hợp cho khách hàng.
  • Thứ hai: Tiến hành thiết kế sản phẩm quà tặng để giúp cho khách hàng dễ hình dung sản phẩm tạo thành. Chỉ khi nào khách hàng hài lòng với thiết kế thì mới đi vào hoạt động sản xuất.
  • Thứ ba: Sẽ có sản xuất hàng mẫu giao cho khách hàng kiểm tra và sau khi đã đạt được yêu cầu thì đơn vị mới tiến hành sản xuất hàng loạt. Mỗi công đoạn đều đáp ứng các tiêu chí nhanh chóng để không mất thời gian của khách hàng.

qua-tang-khach-hang-gia-re-3

Tư vấn quà tặng theo yêu cầu của khách hàng

3.3. Đảm bảo sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng tốt

Cuối cùng khi làm quà tặng nhỏ cho khách hàng nhưng cũng cần đảm bảo giá rẻ và chất lượng cao. Vì như đã nói mỗi một sản phẩm quà tặng sẽ đại diện cho danh tiếng, thương hiệu doanh nghiệp. Vậy nên cần chắc chắn món quà tặng ấy phải được ưu tiên hàng đầu về chất lượng.

Để làm được điều này chúng ta nên tham khảo ý kiến của những khách hàng từng đặt sản phẩm tại đơn vị ấy. Đồng thời đừng quên tận tay, tận mắt chứng kiến sản phẩm mẫu để có quyết định hợp tác hay không.

Với những tiêu chí đưa ra thì hiện tại Happy Bag chính là đơn vị cung cấp quà tặng khách hàng uy tín, giá rẻ, chất lượng để bạn có thể an tâm chọn lựa. Happy Bag cam kết cung cấp đa dạng các sản phẩm từ ví da, túi xách, balo đến thắt lưng,... Tất cả sản phẩm đều đảm bảo có chất lượng cao, mẫu mã đẹp.

qua-tang-khach-hang-gia-re-4

Các sản phẩm Happy Bag từ túi xách, balo, túi chống sốc laptop,... đều sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên mang đến sản phẩm quà tặng với mức giá rẻ nhất cho khách hàng. Mọi công đoạn thực hiện đều diễn ra chuyên nghiệp, nhanh chóng để không mất thời gian của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm của Happy Bag nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ mọi băn khoăn của khách hàng tận tình, chu đáo. Công tác giao hàng nhanh để không lỡ thời gian mà quý khách hàng đưa ra.

Bài viết trên đây hy vọng sẽ giúp cho quý khách hiểu rõ hơn về tiêu chí để chọn địa chỉ cung cấp quà tặng khách hàng giá rẻ uy tín. Chúc bạn sẽ dễ dàng chọn được những món quà tặng ưng ý để góp phần mang đến sự thành công của đơn vị trong quá trình kinh doanh!

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Bí quyết chọn quà tặng giáng sinh cho khách hàng

Bí quyết chọn quà tặng giáng sinh cho khách hàng

Bài viết tiếp theo

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Nhắn tin Zalo
Hotline
Nhắn tin Messager