Top 5 món quà tặng khách hàng nam độc đáo, sang trọng và ý nghĩa

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 04/03/2024 11 phút đọc

Làm sao để lựa chọn quà tặng khách hàng nam độc đáo, sang trọng. Gây ấn tượng cho đối tác và khách hàng là câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Thực tế, trên thị trường có đa dạng các sản phẩm quà tặng khác nhau.

Bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian tâm huyết là đã có thể chọn được những món quà như ý. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng khám phá những món quà hoàn hảo nhất dành cho phái mạnh nhé!

qua-tang-khach-hang-nam-1

Món quà cho khách hàng nam nên lịch sự và sang trọng

Bài viết liên quan:

Lưu ý khi chọn quà tặng cao cấp cho khách hàng

Quà tặng cho khách hàng nước ngoài và những lưu ý quan trọng

Gợi ý quà tặng giáng sinh cho khách hàng ý nghĩa nhất

Quà tặng khách hàng giá rẻ nên mua ở đâu?

Tặng quà sinh nhật cho khách hàng có tốt không?

Nên tặng quà tết gì cho khách hàng?

Top 5 món quà tặng phù hợp cho khách hàng nam

1. Caravat - Món quà đơn giản và ý nghĩa

Là món quà tặng cho nam giới phổ biến nhất. Caravat mang nhiều ý nghĩa tốt lành hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm với khách hàng. Một chiếc caravat vừa là lời chúc thành công trong văn hóa Ý, vừa đại diện cho sự lịch lãm và sang trọng của các quý ông.

Khi lựa chọn quà tặng caravat, doanh nghiệp nên lưu ý về mặt chất liệu sản phẩm. Hãy ưu tiên những chiếc caravat được làm từ lụa hoặc tơ tằm vì chúng đảm bảo tốt hiệu quả thẩm mỹ và có độ bền cao hơn so với polyester nhân tạo. Hoa văn caravat nên chọn đơn giản để phái mạnh dễ phối đồ.

Giá thành một chiếc caravat hiện nay khá rẻ so với túi, ví da. Do đó, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn món quà này để tri ân cho đối tượng khách hàng nam của mình. Nếu công ty của bạn vẫn đang tìm một món quà vừa ý nghĩa, vừa có mức giá hợp lý, đừng ngại ngần bỏ qua một chiếc caravat nhé!

2. Thắt lưng - Phụ kiện không bao giờ lỗi thời

Thắt lưng được xem là một trong những gợi ý quà tặng khách hàng nam độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng và tiện dụng. Thắt lưng Happy Bag được chế tác khá tỉ mỉ hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho doanh nghiệp khi muốn gây ấn tượng với khách hàng và đối tác nam.

qua-tang-khach-hang-nam-2

Chất liệu chính làm nên thắt lưng Happy Bag là da thuộc cao cấp. Chỉ may sắc nét, tinh xảo càng tôn lên bề mặt mịn với các vân sắc nét. Những chiếc thắt lưng nhỏ xinh với chất liệu đa dạng, mẫu mã phong phú chắc chắn sẽ giúp hoàn thiện bộ cánh cho các quý ông.

So với các món quà tặng khác, thắt lưng da có mức giá khá mềm và không dễ bị lỗi thời. Do đó, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa những chiếc thắt lưng HappyBag để làm món quà tri ân khách hàng nam thêm phần ý nghĩa.

3. Kính mắt thời trang - Bảo vệ tối ưu đôi mắt 

Một món phụ kiện khác cũng được đông đảo phái mạnh yêu thích đó là kính mắt thời trang. Một chiếc kính thời thượng với độ bền, chất lượng tốt chắc chắn sẽ trở thành món quà tặng khách hàng nam tốt nhất nhằm ghi dấu ấn doanh nghiệp.

qua-tang-khach-hang-nam-3

Ưu điểm của các loại kính mắt thời trang là giá thành rẻ, độ bền cao và tương đối dễ sử dụng. Mẫu mã sản phẩm cũng khá đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo từng đối tượng khách hàng. Độ bền mắt kính khá cao, dao động từ 12 tháng trở lên. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi khách hàng sử dụng.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cơ sở phân phối các loại kính mắt thời trang dùng làm quà tặng doanh nghiệp. Hãy chọn lựa những địa điểm uy tín với nhiều năm kinh nghiệm để có thể sở hữu những chiếc mắt kính hiện đại, sang trọng nhất làm quà tặng cho đối tác.

4. Ví tiền - Bạn đồng hành cùng nam giới 

Ví tiền là vật dụng bất ly thân đối với phái mạnh. Không chỉ giúp bảo quản tài sản, ví tiền còn là vật trang trí bổ sung phong cách thời trang cho các quý ông. Do đó, không quá xa lạ khi nhìn thấy món phụ kiện này đứng top trong số các món quà tặng khách hàng nam phù hợp nhất.

qua-tang-khach-hang-nam-4

Được chế tác từ chất liệu da thuộc cao cấp, ví tiền nam Happy Bag sở hữu kiểu dáng thời trang với khá nhiều mẫu mã khác nhau như ví ngang, ví đứng, ví da gập,... Phần chỉ thêu trên thân ví được tạo tác vô cùng tinh xảo đảm bảo nét sang trọng cho tổng thể. Ví có khá nhiều ngăn nên các anh có thể yên tâm bảo quản vật dụng tùy thân.

Hiện mức giá cho một chiếc ví tiền nam thường nhỉnh hơn so với thắt lưng hay các món quà tặng khác. Tuy nhiên, so với thời gian sử dụng bền bỉ cùng hiệu quả quảng bá thương hiệu hàng đầu đối với khách hàng, ví tiền nam vẫn là lựa chọn quà tặng tri ân của nhiều doanh nghiệp.

5. Cặp da công sở - Tiện dụng và thời trang 

Đối với những nhân viên văn phòng, cặp da công sở là món phụ kiện không thể thiếu. Nắm được nhu cầu sử dụng món đồ này, nhiều doanh nghiệp đã nhanh nhạy biến cặp da thành món quà tặng khách hàng nam và nhận được phản hồi tốt từ đông đảo người tiêu dùng.

qua-tang-khach-hang-nam-5

Điểm khác biệt giữa cặp da công sở quà tặng với cặp da bình thường đó là sự tinh tế trong từng chi tiết. Các loại cặp công sở quà tặng thường có giá trị cao, với chất liệu ưu việt và được sản xuất tỉ mỉ nhằm đảm bảo hiệu quả quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Độ bền của chúng cũng cao hơn rất nhiều.

Có khá nhiều mẫu mã cặp da công sở khác nhau cho doanh nghiệp lựa chọn để tặng khách hàng, từ các mẫu theo phong cách tối giản cho tới cặp gia đa dụng,... Tùy theo triết lý kinh doanh cũng như mục đích quảng bá mà doanh nghiệp nên lựa chọn các sản phẩm có mức giá phù hợp nhất.

Lựa chọn gì làm quà tặng khách hàng nam luôn là câu hỏi khiến nhiều doanh nghiệp phải băn khoăn lựa chọn. Hy vọng rằng với những gợi ý trong bài viết này, quý bạn đọc đã có thể đưa ra một sản phẩm phù hợp nhất để tri ân khách hàng và đối tác trong những dịp đặc biệt!

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Tiêu chí tìm địa chỉ cung cấp quà tặng khách hàng giá rẻ uy tín

Tiêu chí tìm địa chỉ cung cấp quà tặng khách hàng giá rẻ uy tín

Bài viết tiếp theo

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Nhắn tin Zalo
Hotline
Nhắn tin Messager