Bí quyết lựa chọn Xưởng may Balo du lịch - An tâm trên mọi nẻo đường

Thảo Nguyễn Tác giả Thảo Nguyễn 03/03/2024 18 phút đọc

Để có được một chiếc balo du lịch ưng ý nhất, bạn cần phải lựa chọn một xưởng may balo du lịch uy tín và chất lượng vì một chiếc balo du lịch tốt sẽ giúp bạn mang theo đầy đủ những đồ dùng cần thiết, bảo vệ tốt cho hành lý và tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những bí quyết lựa chọn xưởng may balo du lịch, giúp bạn an tâm khi sử dụng nó cho bất kỳ chuyến đi nào!

xuong-may-balo-du-lich-01
Một chiếc balo du lịch là vật dụng rất cần thiết trong mỗi chuyến đi

Những ưu điểm nổi bật của balo du lịch

Balo du lịch là một loại túi xách được thiết kế để mang theo khi đi du lịch, có thể đeo trên vai, lưng, hoặc kéo theo. Balo du lịch có nhiều đặc trưng nổi bật, như:
Kích thước: Balo du lịch có nhiều kích thước khác nhau, từ nhỏ đến lớn, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng. Bạn có thể chọn một chiếc balo du lịch nhỏ gọn, để mang theo những vật dụng cá nhân, như điện thoại, ví, sách, bút, … hoặc một chiếc balo du lịch lớn, để chứa được nhiều đồ đạc, như quần áo, giày dép, đồ dùng sinh hoạt, …

Chất liệu: Balo du lịch được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, có những ưu và nhược điểm riêng. Một số chất liệu phổ biến là:

  • Vải bố: loại vải dày, bền, chịu được ma sát và va đập, thường được sử dụng để may balo du lịch dành cho những người thích phong cách thể thao, năng động. 
  • Vải dù: loại vải mỏng, nhẹ, chống nước tốt, thường được sử dụng để may balo du lịch dành cho những người thích phong cách đơn giản, hiện đại.
  • Da: loại chất liệu cao cấp, sang trọng, thường được sử dụng để may balo du lịch dành cho những người thích phong cách lịch lãm, cổ điển. Da có ưu điểm là đẹp mắt, bền bỉ, chống bụi và chống nước tương đối tốt. 

Màu sắc: Bạn có thể chọn màu sắc phù hợp với sở thích, tính cách, hoặc phong cách của mình. Bạn cũng có thể chọn màu sắc phù hợp với mục đích sử dụng, ví dụ như màu sáng để dễ nhận biết khi đi du lịch vào ban đêm, hoặc màu tối để dễ phối hợp với trang phục.

Mẫu mã: Balo du lịch có nhiều mẫu mã khác nhau, từ những mẫu đơn giản, cơ bản, đến những mẫu phức tạp, độc đáo. Bạn có thể chọn mẫu mã phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Ngăn chứa: Balo du lịch có nhiều ngăn chứa khác nhau. Bạn cũng có thể chọn một chiếc balo du lịch có ngăn chứa đặc biệt, như ngăn chống nước, để bảo vệ đồ đạc khỏi bị ướt khi đi du lịch vào mùa mưa, hoặc ngăn đựng laptop, để bảo vệ thiết bị điện tử của bạn khi đi du lịch.

Phụ kiện: Balo du lịch có nhiều phụ kiện khác nhau, để tăng thêm tính năng và sự thu hút cho balo như khóa, dây đeo, túi nhỏ,...

Những ứng dụng tuyệt vời của balo du lịch

Được sản xuất từ các xưởng may nhưng balo du lịch nhưng không giống với những chiếc balo khác, được sử dụng cho những chuyến đi du lịch nên nó sẽ có những đặc điểm riêng như lớn hơn, nhiều ngăn đựng cũng như chất liệu chắc chắn hơn.

Đối với những người hay du lịch, ưa trải nghiệm thì balo du lịch là một người bạn đồng hành không thể thiếu, giúp cho hành trình trở nên dễ dàng, thoải mái hơn. 

Balo du lịch có tính ứng dụng cao, có thể chia thành hai nhóm cơ bản: Tính tiện dụng và tính thẩm mỹ.

Tính tiện dụng của balo du lịch

Mọi loại balo đều có một công dụng cơ bản là đựng đồ dùng và mang đồ dùng đi nhiều nơi một cách dễ dàng, balo du lịch cũng vậy. Vì mục đích để phục vụ cho những chuyến đi, có nhiều đồ dùng cần mang và quãng đường dài, nên balo du lịch có kích thước to hơn những balo thường, nhiều ngăn đựng, đường may cẩn thận, có thể may tới 2 - 3 đường chỉ, và chất liệu dày dặn chắc chắn.

Hơn nữa, balo du lịch thường có thiết kế đơn giản, gọn gàng và nhẹ nhàng. Vì trong quãng đường di chuyển, chưa kể đến đồ đạc cần đựng, ngay bản thân chiếc balo đã nặng và cồng kềnh thì chuyến du lịch khó mà thoải mái được. 

xuong-may-balo-du-lich-02
Việc phân chia nhiều ngăn giúp bạn dễ dàng sắp xếp quần áo, vật dụng

Balo du lịch cũng chú trọng trong những chi tiết để tăng tính tiện ích. Ví dụ như mặt sau của balo được lót đệm mút để người đeo dễ chịu. Nhiều balo cũng có phần thiết kế để phân tán trọng lực trên vai, thiết kế ngăn đựng nước bên hông balo để lấy nước dễ dàng.

Tính thẩm mỹ của balo du lịch  

Như đã biết, khác với những loại balo nghiêng về tính thời trang, balo du lịch nghiêng về chất lượng và công dụng. Tuy nhiên, với xu thế ngày nay thì mẫu mã và hình dáng của balo du lịch cũng là một yếu tố được các phượt thủ quan tâm.

Đáp ứng nhu cầu, các xưởng balo du lịch cũng phát hành nhiều loại balo du lịch có mẫu mã, màu sắc đa dạng cũng như kiểu dáng thời trang để đảm bảo tính thẩm mỹ của balo. Không những thế, bạn hoàn toàn có thể tự mình đặt may balo theo yêu cầu phù hợp với sở thích và thẩm mỹ của mình.

Đặt may, gia công balo du lịch dành cho những đối tượng nào?

Đặt may tại xưởng may balo du lịch dành cho những đối tượng nào? Có thể kể đến những đối tượng sau:

  • Cá nhân: Bạn có thể đặt may balo du lịch theo yêu cầu để sở hữu một chiếc balo độc đáo, phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân.
  • Doanh nghiệp: Doanh nghiệp có thể đặt may balo du lịch để làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng hoặc sử dụng cho các hoạt động marketing.
  • Cửa hàng bán đồ du lịch: Cửa hàng bán đồ du lịch có thể đặt may balo du lịch để bán cho khách hàng.

3 tiêu chí để lựa chọn cơ sở sản xuất balo du lịch tốt nhất

Để lựa chọn ra một xưởng sản xuất balo du lịch đáp ứng đủ, đúng nhu cầu đặt may của bạn và tạo ra những thành phẩm chất lượng, bạn nên quan tâm đến những tiêu chí sau:

Quy trình, cách thức sản xuất tại xưởng may balo du lịch

Có thể nói cơ sở vật chất bao gồm nhà xưởng, máy móc sản xuất là yếu tố tối quan trọng làm nên chất lượng sản phẩm. Quy trình sản xuất là quy trình thể hiện tính chuyên nghiệp và cơ cấu sản xuất hiệu quả của xưởng may để quyết định đó có phải là xưởng may tốt không. Một xưởng may gia công theo yêu cầu tốt sẽ có dây chuyền sản xuất hiện đại, bài bản để tạo ra sản phẩm tốt và nhanh đến tay người dùng. 

Mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú

Đây cũng là một yếu tố quan trọng bạn cần chú ý khi lựa chọn một xưởng may uy tín. Một xưởng may chất lượng phải có nhiều mẫu mã sản phẩm để phù hợp thị hiếu của khách hàng.

Có nhiều xưởng may chỉ có vài mẫu mã sản phẩm, không phong phú, không đổi mới về thiết kế và điều đó không đáp ứng được nhu cầu khách hàng ngày nay. Một xưởng may có nhiều sản phẩm đa dạng sẽ tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

xuong-may-balo-du-lich-03
Bạn cần đặt may balo du lịch theo yêu cầu ở các xưởng may có nhiều mẫu mã đa dạng

Nhân viên có kinh nghiệm, kỹ năng

Khi tạo ra một chiếc balo, thì con người sẽ là yếu tố quan trọng quyết định chiếc balo ra đời có chất lượng hay không. Nhân viên may có nhiều kinh nghiệm, có kỹ năng tốt sẽ quyết định về độ chắc chắn, tỉ mỉ kỹ lưỡng trong từng chi tiết để chiếc balo được tạo ra bền và đẹp. Chính vì vậy, bạn cũng nên xem xét xem địa chỉ bạn chọn may balo có đảm bảo những tiêu chí này hay không nhé.

Happy Bag - Xưởng may balo du lịch giá rẻ, chất lượng

Balo du lịch giá rẻ TPHCM nên đặt may ở đâu? Nếu bạn đang ở Thành phố Hồ Chí Minh hoặc khu vực lân cận có thể tham khảo ngay cửa hàng - Xưởng sản xuất balo du lịch giá rẻ, chất lượng Happy Bag. 

  • Happy Bag là cửa hàng buôn bán các loại balo, túi xách, vali,... đặc biệt là balo du lịch. Công ty đảm bảo sẽ cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, đẹp, độc đáo và đồng thời giá cả phù hợp nhất.
  • Bởi vì chúng tôi sản xuất không qua trung gian, máy móc hiện đại, nguyên vật liệu được nhập tận gốc sẽ giảm chi phí sản xuất. Từ đó chất lượng may balo du lịch theo yêu cầu sẽ đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí mà bạn đưa ra.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Happy Bag giàu kinh nghiệm tận tình hỗ trợ. Tư vấn những băn khoăn khách hàng đưa ra thật chính xác. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm balo du lịch có chất lượng tốt, chắc chắn, đẹp mắt và hiện đại. 
xuong-may-balo-du-lich-04
 Happy Bag - Xưởng balo du lịch theo yêu cầu uy tín tại TPHCM

Quy trình sản xuất tại xưởng may balo du lịch theo yêu cầu Happy Bag

Khi chọn xưởng may Happy Bag, bạn thường sẽ trải qua các bước sau đây!

  • Bước 1: Hoàn thiện thiết kế mẫu

Để bắt tay vào sản xuất sản phẩm thì xưởng cần có một bản thiết kế mẫu theo yêu cầu từ kiểu dáng, đặc trưng, màu sắc, chất liệu,… của khách hàng. Ở khâu này, xưởng may cũng cần đáp ứng các yêu cầu khác của khách hàng như là may túi, dây kéo,…

  • Bước 2: Tiến hành sản xuất sản phẩm

Có nhiều mẫu với hình dáng đa dạng được đăng trên cổng thông tin điện tử của cửa hàng. Nếu khách hàng tự thiết kế mẫu chỉ cần gửi file hình ảnh cho Happy Bag kèm theo yêu cầu chất liệu, thoả thuận thời gian,… Sau đó nhân viên sẽ tư vấn thêm cho bạn để có quyết định chọn mẫu chính xác nhất.

xuong-may-balo-du-lich-05
Quy trình may balo du lịch theo yêu cầu tại Happy Bag
  • Bước 3: Bắt đầu sản xuất theo mẫu duyệt của khách hàng

Bao gồm các công đoạn như chọn nguyên liệu, phối màu theo đúng thiết kế. Sau đó đo đạc đúng kích cỡ sản phẩm, kiểm tra máy móc, vật liệu,... Phần may hình dạng chủ yếu thực hiện bằng máy, các nhân viên thực hiện phần may balo du lịch theo yêu cầu. Sau đó hoàn thành chi tiết sản phẩm như thêu logo hay in balo theo yêu cầu,...

  • Bước 4: Giao sản phẩm đến khách hàng

Sau khi tiến hành đặt may sản phẩm, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán toàn bộ giá trị sản phẩm. Kết thúc hợp đồng, khách hàng có thể đóng góp ý kiến cho xưởng may balo Happy Bag, để chúng tôi luôn lắng nghe để cải thiện chất lượng dịch vụ của mình tốt hơn.

Với những lợi ích mà balo du lịch mang lại, không có lý do gì để bạn không sở hữu cho mình một chiếc balo du lịch chất lượng và phù hợp với nhu cầu. Để mua được balo du lịch ưng ý, bạn nên chọn những xưởng may balo du lịch uy tín, có kinh nghiệm và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Chúc bạn tìm được xưởng may balo du lịch ưng ý!

Thảo Nguyễn
Tác giả Thảo Nguyễn Chuyên Viên

 

 

Bài viết trước Kinh nghiệm chọn xưởng may balo học sinh chất lượng, uy tín tại TP.HCM

Kinh nghiệm chọn xưởng may balo học sinh chất lượng, uy tín tại TP.HCM

Bài viết tiếp theo

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Nhắn tin Zalo
Hotline
Nhắn tin Messager