Bí quyết chọn xưởng may balo mầm non đẹp, an toàn, bền bỉ cho bé

Thảo Nguyễn Tác giả Thảo Nguyễn 03/03/2024 21 phút đọc

Nếu bạn đang tìm xưởng may balo mầm non cho trường học của mình hoặc cần tìm một cơ sở chuyên sản xuất các loại balo trẻ em để nhập số lượng lớn, giá sỉ để chuẩn bị cho năm học mới, bài viết này sẽ cung cấp thông tin toàn diện, đầy đủ và mới nhất để bạn có thể lựa chọn một công ty may balo mầm non, balo mẫu giáo phù hợp cho trường của mình.

xuong-may-balo-mam-non-gioi-thieu.png
Lựa chọn xưởng may balo mầm non phù hợp - Thông tin bạn cần biết

Tại sao balo mầm non, balo mẫu giáo ngày càng phổ biến?

Balo mầm non là loại balo dành riêng cho các bé đang học tại các lớp mẫu giáo, từ khối lớp mầm cho đến khối lớp lá. Vậy lý do gì khiến những chiếc balo nhỏ xinh này ngày càng phổ biến trên thị trường?

  • Những chiếc balo là một người bạn đồng hành giúp các em đựng quần áo, đồ cá nhân, thức ăn, nước uống cho một ngày học trên lớp.
  • Ở phía nhà trường thì balo mầm non mang lại sự đồng bộ trong trang phục giúp giáo viên mầm non và phụ huynh dễ nhận biết con em mình trong những hoạt động đông người như dã ngoại, du lịch,… 

Đặc biệt: Balo in logo của trường là một công cụ quảng bá thương hiệu một cách tinh tế đã được áp dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp thương mại, trung tâm tiếng anh,... Bằng cách tác động trực quan bằng hình ảnh, trường mầm non của bạn sẽ ghi dấu ấn mạnh mẽ với các ông bố bà mẹ về quy mô cũng như mức độ chuyên nghiệp, tần suất tiếp xúc càng tăng chắc chắn thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến.

balo-mam-non-dong-phuc-marketing
Balo mầm non đồng phục có in logo trường là một công cụ marketing tinh tế

Các sản phẩm của xưởng may balo Happy Bag có thể là một ý tưởng độc đáo nếu bạn đang tìm phần thưởng khen tặng có thể tạo cảm hứng để bé thích đến trường hơn và ngày càng có nhiều học sinh hơn.

Lợi ích của việc đặt may balo mầm non tại xưởng

Đặt may balo mầm non tại xưởng mang lại nhiều lợi ích về thiết kế, chất lượng sản phẩm và giá thành. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết những lợi ích này.

Chủ động về thiết kế và kiểu dáng

Bạn có thể yêu cầu xưởng may in logo hay thêm các hình ảnh, hoạt hình yêu thích của bé lên balo. Điều này giúp cho chiếc balo trở nên độc đáo và thể hiện cá tính của bé. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu thiết kế balo học sinh mầm non có ngăn đựng nước hoặc balo mầm non có khóa chống trộm để đảm bảo nhu cầu và tính an toàn cho trẻ. Xưởng may còn hỗ trợ bạn thiết kế theo chủ đề như siêu anh hùng, công chúa, hoặc các nhân vật hoạt hình. 

Đảm bảo chất lượng sản phẩm

Xưởng may balo mầm non chuyên nghiệp thường sử dụng chất liệu cao cấp và có quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất. Bạn không cần quá lo lắng về việc balo dễ bị rách hay hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Giá thành hợp lý

Đặt may balo mầm non tại xưởng giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc mua số lượng balo may sẵn trên thị trường. Bạn không cần phải trả thêm chi phí cho các đại lý hay nhà phân phối, từ đó giá thành sản phẩm sẽ được giảm xuống. Ngoài ra, bạn cũng không cần phải lo lắng balo mầm non an toàn cho bé hay không vì bạn có thể yêu cầu chất liệu, màu sắc, kiểu dáng,…

Ngoài ra, khi đặt may balo tại xưởng, bạn còn có thể thỏa thuận về giá cả và nhận được ưu đãi đặc biệt nếu đặt số lượng lớn. Điều này rất hữu ích nếu bạn muốn làm quà tặng cho các bé trong lớp hay cho các hoạt động của trường mầm non.

Một số mẫu balo mầm non cho bé giá rẻ được ưu chuộng hiện nay 

Hiện nay trên thị trường balo cho bé gái, bé trai rất đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng thiết kế và kích thước để các mẹ lựa chọn. Mỗi năm các cơ sở sản xuất balo HappyBag lại tung ra các mẫu mới với những cải tiến cho phù hợp với nhu cầu thị trường. Dưới đây là bốn loại balo cho bé mầm non mà phổ biến trên thị trường.

Balo đồng phục mầm non

Balo đồng phục của các trường mầm non thường có kiểu dáng đơn giản, màu đơn, có hai ngăn. Mặt trước được in tên trường, logo, slogan và thông tin liên hệ. Loại balo này đang dần được phổ cập ở hầu hết các trường mầm non giống như quần áo hay mũ đồng phục. 

Balo chống gù lưng cho bé mầm non

balo-mam-non-chong-gu-lung
3 mẫu balo chống gù cho bé mầm non đang được ưu chuộng hiện nay

Đây là mẫu balo dành cho các bé rất được ưu chuộng hiện nay. Mẫu Balo chống gù cho bé trai mẫu giáo sinh ra nhằm giải quyết vấn đề về cong vẹo cột sống đang rất phổ biến đối với trẻ em tại Việt Nam. 

Những mẫu balo này có các tấm đệm êm trên vai và đường rãnh thoát khí sẽ giúp giảm tải trọng khi mang nhiều đồ vừa giúp các bé dễ dàng trong việc đeo balo cũng như không gặp phải trình trạng đau vai.

Balo cho bé trai mầm non

balo-be-trai-mam-non
Mẫu balo cho các bé trai được yêu thích nhất

Đối với các bé trai thì đa số màu sắc yêu thích là màu xanh và màu đỏ. Trên mặt balo được in hình những nhân vật anh hùng có cá tính năng động như siêu nhân gao, supper man, người nhện, batman, doremon, gấu, hổ,… vô cùng dễ thương. 

Balo cho bé gái mầm non

balo-be-gai.png
Balo cho bé gái mẫu giáo công chúa dễ thương

Balo mầm non của các bé gái đa số thường có màu hồng hoặc màu vàng, mặt trước in hình của những nhân vật hoạt hình mà các bé yêu thích như helo kitty, chuột mickey, ong vàng, mèo,…

Công ty may balo mầm non tại TPHCM
Balo hoạt hình đang ngày càng phổ biến và đa dạng

Balo kéo, balo có bánh xe

Balo có bánh xe để giúp bé tiện di chuyển, các xưởng may cũng cung cấp các mẫu balo có bánh xe để bé có thể kéo balo một cách dễ dàng.

balo-keo.png
Mẫu balo kéo tiện lợi cho bé

Lựa chọn chất liệu may balo mầm non cho bé

Lựa chọn chất liệu balo phù hợp cho bé mầm non là điều quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bé. Dưới đây là một số ưu - nhược điểm của các chất liệu vải phổ biến:

  • Vải dù: Chống thấm nước tốt, bền bỉ, nhẹ, dễ giặt, giá thành rẻ nhưng có thể gây bí bách cho bé, không thấm hút mồ hôi tốt.
  • Vải cotton: Thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, mềm mại, an toàn cho da bé. Tuy nhiên, không chống thấm nước, dễ bám bẩn, giá thành cao hơn vải dù.
  • Vải polyester: Chống thấm nước tốt, bền bỉ, dễ giặt, mau khô, giá thành rẻ nhưng lại ít thông thoáng.

Chọn cơ sở may balo mầm non phù hợp - Một việc quan trọng nhưng không đơn giản

Hiện nay trên khắp các tỉnh thành cả nước, có rất nhiều xưởng may balo trẻ em. Tuy nhiên, để lựa chọn được một xưởng may balo em bé đảm bảo chất lượng, uy tín, tiêu chí cơ bản cũng như giá thành phải chăng,... đã và đang là một vấn đề hết sức đau đầu của các bậc phụ huynh, muốn cỗ vũ con em mình cũng như mong muốn cho con em có một hành trang yêu thích của riêng chúng.

Việc chọn xưởng may balo mầm non có uy tín, chất lượng giúp bạn yên tâm hơn phần nào về chất lượng vải, thiết kế đường chỉ chắc chắn từ bộ phận khoá kéo, quai xách êm ái không gây đau lưng cho bé, đến các màu sắc in ấn hình ảnh trên cặp,…

xưởng nhận may balo túi xách theo yêu cầu
Xưởng balo Happy Bag - địa chỉ may balo mầm non uy tín nhiều năm tại TPHCM

Đôi nét về Happy Bag - cơ sở sản xuất balo mầm non in logo giá rẻ tại TPHCM

Trong những năm qua xưởng may balo mầm non theo yêu cầu in logo, Happy Bag đã có kinh nghiệm xử lý những đơn hàng lớn và được biết đến là một cơ sở chuyên sản xuất balo mầm non uy tín tại TPHCM. 

Là xưởng may balo mầm non chất lượng cao TP.HCM, quy mô hiện tại của chúng tôi có khả năng đáp ứng tốt các đơn hàng lớn từ các trường mầm non công lập và tư thục, các hệ thống trường mầm non quốc tế.

Lợi ích mà bạn nhận được khi may balo tại xưởng may balo mầm non Happy Bag

Phương châm kinh doanh của chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và dùng đó làm kim chỉ nam để hoạt động. Khi may balo cho bé mầm non tại xưởng của chúng tôi bạn sẽ nhận được những điều sau: 

  • Happy Bag là xưởng may gia công theo yêu cầu trực tiếp. Do không qua trung gian nên bạn sẽ nhận được giá gốc tại xưởng cực kỳ cạnh tranh, tốt hơn so với thị trường rất nhiều.
  • Vì không qua bất kỳ hoạt động trung gian nào nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của đơn hàng, mức giá cả hợp lý và hạn chế tối đa rủi ro nhất có thể.
  • Có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp từ mẫu mã thiết kế, kiểu dáng balo, chất liệu tạo nên sự thoải mái cho trẻ khi đeo balo.
  • Xưởng may balo mầm non thiết kế theo chủ đề, may balo theo yêu cầu cụ thể, gia công theo mẫu.
  • Balo em bé được may với chất liệu dù, kaki, đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã và phù hợp với mọi độ tuổi. 
  • Cam kết chất liệu đúng như hợp đồng, mức độ hoàn thiện cao, đường chỉ may chắc chắn.
  • Số lượng đơn hàng càng lớn, ưu đãi càng cao cũng như các chính sách chăm sóc khách hàng riêng biệt khác.

Một số mẫu balo mầm non cho bé mà Happy Bag từng sản xuất

Hầu hết các mẫu balo mẫu giáo Happy Bag có kiểu dáng hết sức mới lạ, bắt mắt đặc biệt phần ngăn kéo được thiết kế thông mình bằng cách đặt thêm ở phần trước của balo thay vì một ngăn kéo đơn ở chính giữa như truyền thống. Nhờ vậy, diện tích bên trong được mở rộng ra rất nhiều.

xuong-may-balo-mam-non-04
Một số mẫu balo cho bé đi nhà trẻ có sẵn tại Happy Bag

Mặt trước balo in hình chú sư tử hết sức ngộ nghĩnh, dễ thương. Chất liệu đa dạng từ da lộn, nhung, vải bố 1680, vải bố giả, bố 2 màu và vải sợi dù,... Tay cầm và quai đeo dày dặn, êm và không gây đau vai, đau tay khi cầm nắm.

Những câu hỏi thường gặp về việc tìm xưởng may balo mầm non cho bé

Dưới đây là một số câu hỏi mà có thể bạn thắc mắc:

Chất liệu nào tốt nhất cho balo mầm non?

Những chất liệu phù hợp cho balo mầm non là vải dù, vải nylon, vải silimi và vải PVC. Những chất liệu này có độ bền cao, chống thấm nước, chống bụi và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, chúng còn có nhiều màu sắc và họa tiết đẹp mắt, phù hợp với sở thích của trẻ nhỏ.

Làm sao chọn balo phù hợp cho trẻ?

Khi chọn balo cho trẻ, bạn cần chú ý đến các tiêu chí sau:

  • Kích thước: Balo không nên quá to so với vóc dáng của trẻ, không nên vượt quá chiều cao của vai và chiều rộng của lưng. Balo quá to sẽ gây gù lưng, vẹo cột sống và mất cân đối cho trẻ.
  • Trọng lượng: Balo không nên quá nặng, không nên vượt quá 10% trọng lượng cơ thể của trẻ. 
  • Quai đeo: Balo nên có quai đeo bản lớn, có đệm xốp để tăng sự thoải mái và phân tán trọng lượng. Quai đeo nên có thể tùy chỉnh độ dài để phù hợp với sự phát triển của trẻ. 
  • Đệm lưng: Balo nên có phần đệm lưng dạng lỗ để giúp trẻ luôn cảm thấy thông thoáng và thoải mái, nhất là vào những ngày hè oi bức.
  • Ngăn chứa: Balo nên có nhiều ngăn chứa để trẻ có thể sắp xếp đồ dùng một cách ngăn nắp và dễ dàng tìm kiếm. 

Nếu bạn là doanh nghiệp, trường mẫu giáo đang quan tâm đến sản phẩm balo mầm non và có nhu cầu đặt may với số lượng lớn để phân phối, làm quà tặng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây hoặc để lại số điện thoại tại ô trống trên màn hình, nhân viên của chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được xưởng may balo mầm non tốt nhất cho bé. 

Thảo Nguyễn
Tác giả Thảo Nguyễn Chuyên Viên

 

 

Bài viết trước Top 5 món quà tặng khách hàng nam độc đáo, sang trọng và ý nghĩa

Top 5 món quà tặng khách hàng nam độc đáo, sang trọng và ý nghĩa

Bài viết tiếp theo

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Nhắn tin Zalo
Hotline
Nhắn tin Messager