Kinh nghiệm lựa chọn xưởng may túi da uy tín, chất lượng tại TPHCM

Thảo Nguyễn - Tư vấn đặt may balo, túi xách Tác giả Thảo Nguyễn - Tư vấn đặt may balo, túi xách 03/03/2024 16 phút đọc

Xưởng may túi da là nơi mà nhiều tổ chức, công ty, doanh nghiệp lựa chọn khi có nhu cầu đặt may làm quà tặng hoặc kinh doanh. Tuy nhiên thì khá tốn thời gian để tìm hiểu về các thông tin về dịch vụ may túi da và xưởng sản xuất túi da uy tín. Đừng lo, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số kinh nghiệm giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm cho mình một địa chỉ may túi da như mong đợi!

xuong-may-tui-da-01
Nhiều doanh nghiệp đang băn khoăn trong việc lựa chọn xưởng gia công túi da uy tín tại TPHCM

Những đặc điểm thu hút của túi da 

Hiện nay, từ người già đến trẻ em đều sử dụng túi da, cặp sách, túi du lịch bằng chất liệu da.... và dường như nó là một vật dụng bất ly thân đối với tất cả mọi người. Đây là được coi là chất liệu được người sử dụng ưu tiên. Bởi chúng dễ sử dụng, dễ bảo quản và không thấm nước khi đi mưa. Ngoài ra, túi da còn thể hiện sự cá tính, phong cách lịch lãm cũng như đẳng cấp thời trang cao cấp, tất cả được thể hiện rõ nét qua từng mẫu thiết kế túi da. 

Tính đa năng của túi da

Với một chiếc túi da sang chảnh hoặc đơn giản, bạn có thể sử dụng để đựng mọi món đồ mà bạn cần thiết để đem đi. Tất nhiên là tuỳ từng kích thước túi da rồi. Chất liệu vải da mềm cao cấp, siêu bền giúp cho chất lượng sản phẩm tuyệt hơn bao giờ hết. Dù bạn sử dụng với mục đích nào đi chăng nữa thì một chiếc túi da phô diễn ra hết những chức năng của nó.

Bạn có thể di chuyển chiếc túi da đến khắp mọi nơi, mà không lo bị đứt quay hay hư hỏng bởi một chiếc túi da chất lượng cao cấp sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Kiểu dáng lịch lãm, thời thượng

Với nhiều kiểu dáng mới, lạ, độc đang thịnh hành trên thị trường thì những chiếc túi da luôn có phần đơn giản và không quá phô trương. Chúng đem lại những điểm nhấn trong thời trang của bạn. Sự giản dị trong từng thiết kế đem đến cho bạn cảm giác thật sự thoải mái và tự tin hơn khi ra đường.

xuong-may-tui-da-02
Túi xách da được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự tinh tế và thời thường

Sản phẩm có sự đa dạng về màu sắc

Không chỉ mang đến chất lượng tuyệt vời mà còn thu hút bởi màu sắc, kích thước và cả hoạt tiết, thiết kế siêu đẹp của từng túi da. Sản phẩm túi da được phối theo 3 tông màu chủ đạo: Đen, nâu, trắng...

Ngoài ra còn có những loại da được mix và phố từ 3 tông màu trên như xanh đen, đỏ nâu,... Bạn hoàn toàn có thể khoác trên mình những túi da màu khác nhau mà không sợ "lệch tông" trong thời trang của bạn.

Đặt may túi da tại xưởng có những ưu điểm gì?

Đảm bảo chất lượng: Xưởng may túi da chuyên nghiệp không chỉ cam kết về chất lượng mà còn chú trọng vào sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ. Điều này đảm bảo rằng mỗi chiếc túi được sản xuất ra đều là một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Tùy chỉnh theo ý thích: Một trong những lợi ích lớn nhất của việc đặt may túi xách theo yêu cầu tại xưởng là khả năng tùy chỉnh theo ý thích của khách hàng. Từ kiểu dáng đến màu sắc, từ chất liệu đến phụ kiện, mọi thứ đều có thể được điều chỉnh để phản ánh phong cách và cá nhân riêng của mỗi người.

Sự đa dạng về kiểu dáng: Túi da không chỉ đơn thuần là một vật dụng để đựng đồ mà còn là biểu tượng của phong cách và cá nhân. Tại các xưởng gia công túi da, bạn sẽ có cơ hội khám phá và lựa chọn từ những kiểu dáng phổ biến như túi đeo chéo, túi du lịch đến những thiết kế độc đáo và mới lạ.

Đặt may, gia công túi da phục vụ cho những mục đích nào?

May túi da để kinh doanh: Nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng túi da, bạn có thể đặt may túi da tại xưởng để có được những sản phẩm độc quyền, chất lượng và giá cả cạnh tranh. Bạn có thể tạo ra những mẫu túi da đẹp mắt, hợp thời trang và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bạn cũng có thể in logo, in tên thương hiệu của mình lên túi da để tăng uy tín và sự nhận diện của mình trên thị trường.

May túi da làm quà tặng: Một chiếc túi da được làm thủ công có thể là món quà ý nghĩa và độc đáo cho người thân, bạn bè hoặc đối tác kinh doanh. Việc có thể tùy chỉnh từng chi tiết trên túi giúp bạn tạo ra một món quà độc đáo và có giá trị tinh thần cao.

May túi da để sử dụng cá nhân:  Mỗi mẫu túi đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu và sở thích riêng của người sử dụng. Trong đó, với sự thời trang và tiện ích, túi da là phụ kiện không thể thiếu trong bộ trang phục công sở của mọi người.

Các kiểu túi da phổ biến hiện nay

các kiểu túi da
Lựa chọn kiểu túi da nữ tùy theo phong cách của bạn
  • Túi da đeo chéo: Chiếc túi đeo chéo là một trong những kiểu túi phổ biến nhất hiện nay, vừa tiện lợi vừa thời trang, phù hợp cho cả nam và nữ.
  • Túi da balo: Được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và dung tích lớn, túi ba lô là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch hay hoạt động ngoại ô.
  • Túi da cầm tay: Thường được sử dụng trong các dịp đặc biệt hoặc buổi tối, túi cầm tay mang lại sự sang trọng và lịch lãm cho người sử dụng.
  • Túi da đeo vai: Với sự rộng rãi và đa dụng, túi đeo vai là sự lựa chọn phổ biến cho mọi ngày, từ đi làm đến đi chơi.

Các chất liệu thường được dùng để may túi da

  • Da thuộc tự nhiên: Là chất liệu cao cấp nhất cho túi da, da thuộc tự nhiên không chỉ đem lại vẻ đẹp sang trọng mà còn có độ bền và độ bền màu tốt.
  • Da giả: Thay thế cho da thật, túi giả da (vải simili) là một lựa chọn thân thiện với động vật và có giá cả phải chăng, với nhiều tùy chọn màu sắc và kiểu dáng.
  • Da tổng hợp: được làm từ các loại sợi tổng hợp, như nylon, polyester, acrylic,… Có ưu điểm là độ bền cao, có khả năng chống nước, chống bụi, và chống trầy xước, với nhiều màu sắc và họa tiết để bạn lựa chọn. 

Lưu ý khi lựa chọn cơ sở sản xuất túi da uy tín

Hiện nay thì các sản phẩm túi da nhập khẩu chính hãng sẽ có giá thành cao ngất ngưởng. Mà thời gian chờ đợi sản phẩm tới tay của bạn cũng khá lâu. Vì vậy mà không ít khách hàng đã tìm đến các xưởng may túi xách chuyên dụng để lựa chọn phương án là đặt may túi da tại các xưởng sản xuất.

Đây là một phương pháp vô cùng khả thi, giúp người sử dụng không phải tốn quá nhiều kinh phí và thời gian để có được sản phẩm mình mong đơi.

Thông tin của xưởng may túi da

Trước khi lựa chọn và đặt niềm tin và một xưởng may hay một công ty, thì điều đầu tiên mà bạn cần nắm bắt được đó là thông tin về địa chỉ sản xuất túi da. Đặc biệt chú trọng vào lượt tương tác, đánh giá của khách hàng về sản phẩm.

Tìm hiểu về kinh nghiệm của xưởng may túi xách da

Thứ hai là phải xem xét kinh nghiệm của xưởng may, các thế mạnh như: các nguồn lực, máy móc trang thiết bị, nhân viên phục vụ,... 

Tham khảo báo giá

Thứ ba là xem xét về giá thành của từng sản phẩm có phù hợp với nhu cầu của bạn không? Có cao hơn so với thị trường không? Chất lượng sản phẩm tại xưởng may túi da có phù hợp với giá tiền mà bạn bỏ ra không?  

xuong-may-tui-da-03
Bạn nên cân nhắc thật kỹ các khâu trước khi quyết định đặt may túi da

Hãy nắm rõ những lưu ý quan trọng này để bạn có thể lựa chọn cho mình địa chỉ xưởng làm túi da ưng ý, chất lượng nhất nhé.

Xưởng may túi da chất lượng tại TPHCM

Trên thị trường có vô vàn xưởng may túi xách da. Có đến hơn 80% mọi người đều ưu tiên giá rẻ, mà không qua tâm đến chất lượng của sản phẩm như thế nào. Có thể bạn phân vân và không biết nên chọn nơi nào để gửi gắm niềm tin đặt may túi da cho mình.

Đừng lo! Happy Bag sẽ giúp bạn làm điều đó. Để có được một chiếc túi ưng ý cho bạn, Happy Bag đã chọn lọc những chất liệu đạt tiêu chuẩn hàng Việt, với bố trí máy móc đầy đủ và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên, thợ may tại xưởng.  

xuong-may-tui-da-04
Happy Bag - Địa chỉ sản xuất túi da uy tín hàng đầu tại TPHCM

Với những mẫu túi xách da xinh xắn, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc túi yêu cầu ngay tại xưởng sản xuất túi da của Happy Bag. Để có thể trưng diện, khoe lên nét cá tính trong style của bạn. Bạn không cần phải lo ngại về chất liệu, kiểu dáng mà Happy Bag sản xuất, bởi chúng đã được chọn lọc và sản xuất theo khung dây chuyền máy móc hiện đại, thể hiện sự tinh xảo của chiếc túi trong từng nét chỉ.

Đừng bao giờ vội vàng lựa chọn xưởng sản xuất túi da cho mình với mức giá rẻ dưới đất. Hãy là người dùng thông thái, lựa chọn cho mình xưởng may túi da theo yêu cầu TPHCM đảm bảo đủ các tiêu chí mà bạn cần nhé!

Xin chào! Tôi là Vũ Hà My, 29 tuổi, hiện đang sống tại TP.HCM. Với niềm đam mê mãnh liệt về thời trang và balo, tôi không chỉ hướng tới việc trở thành chuyên gia uy tín trong lĩnh vực này mà còn mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm balo, túi xách chất lượng với mẫu mã đa dạng (Vũ Hà My, Mang đến cho người dùng sản phẩm balo, túi xách chất lượng, Mẫu mã đa dạng).

 

Kinh nghiệm:

Hiện tại, tôi đang là Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại Xưởng may ba lô, túi xách Happybag.vn. Những kinh nghiệm tôi tích lũy được trong suốt quá trình làm việc bao gồm:

Tiếp nhận đơn hàng: Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp và giải đáp mọi thắc mắc liên quan

Liên hệ với xưởng sản xuất: Đảm bảo dây chuyền sản xuất diễn ra đúng tiến độ và đáp ứng các yêu cầu về chất lượng

Kiểm tra thành phẩm: Kiểm tra tỉ mỉ để sản phẩm hoàn thành đạt chuẩn theo yêu cầu của khách hàng trước khi bàn giao

Bàn giao đến khách hàng: Giao hàng đúng hẹn và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Nhờ sự cẩn thận và tỉ mỉ, tôi đã xuất sắc bàn giao nhiều đơn hàng lớn, lên đến vài nghìn sản phẩm, đúng hạn và đảm bảo chất lượng.

 

Sở thích:

Ngoài công việc chính, tôi còn có niềm đam mê viết blog chia sẻ kiến thức về thời trang và balo. Các chủ đề chính trong blog của tôi bao gồm:

Phân biệt các loại chất liệu, da
Hướng dẫn vệ sinh balo, túi xách khi bị bẩn.
Mẹo xử lý khóa, dây kéo bị hư hỏng.
Chia sẻ các thủ thuật hay khác liên quan đến balo và túi xách.

 

Mục tiêu:

Với nền tảng kiến thức và kinh nghiệm, tôi mong muốn trở thành chuyên gia đáng tin cậy trong lĩnh vực thời trang và balo, đồng thời mang đến cho người dùng những sản phẩm:

Chất lượng: Bền đẹp, sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe 

Mẫu mã đa dạng: Phù hợp với nhiều phong cách và nhu cầu sử dụng khác nhau 

Giá cả hợp lý: Cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp cho người dùng 

 

Liên hệ:

Bạn muốn được tư vấn, đặt may bao, túi xách theo yêu cầu với chi phí hợp lý hãy liên hệ ngay với tôi 

Hotline: 090.11.000.33
Zalo: 090.11.000.33

Bài viết trước Mẹo chọn xưởng may túi đeo chéo uy tín cho doanh nghiệp

Mẹo chọn xưởng may túi đeo chéo uy tín cho doanh nghiệp

Bài viết tiếp theo

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Nhắn tin Zalo
Hotline
Nhắn tin Messager