Kinh nghiệm chọn quà tặng công ty đối tác, khách hàng

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 28/02/2024 10 phút đọc

Chọn quà tặng công ty đối tác tưởng chừng là việc đơn giản. Nhưng khi bắt tay vào thực hiện chúng ta mới thấy có rất nhiều vấn đề cần quan tâm. Vì mỗi một doanh nghiệp, công ty có văn hóa tặng quà khác nhau.

Chưa kể việc tặng quà cũng cần phải tạo nên ý nghĩa và gắn kết giữa 2 đơn vị với nhau. Do đó bài viết được chia sẻ dưới đây chúng tôi xin được đưa ra cùng bạn một vài kinh nghiệm để tặng quà cho công ty đối tác thật phù hợp. Cùng tham khảo để rõ hơn ngay nào!

Bài viết liên quan:

Khai trương công ty nên tặng quà gì?

Gợi ý quà tặng 10 năm thành lập công ty

Những mẫu quà tặng 8 - 3 cho công ty ý nghĩa nhất

Quà tặng công ty đối tác nên là gì?

qua-tang-cong-ty-doi-tac-1

Cần tìm hiểu kỹ khi tặng quà cho đơn vị đối tác

1. Cần hiểu rõ văn hóa tặng quà của công ty đối tác

Với mỗi một đơn vị doanh nghiệp, công ty khác nhau thì sẽ có những văn hóa tặng quà khác nhau. Đặc biệt là các công ty lớn, công ty nước ngoài thì điều này lại càng được coi trọng.

Hơn nữa chúng ta cũng cần phải tìm hiểu kĩ về đối tác để chọn được quà tặng sao cho phù hợp. Có như vậy mới nhận được đánh giá cao từ phía công ty đối tác. Hơn nữa chúng ta cũng nên nắm rõ chính sách của công ty khi tặng quà cho đối tác. Tránh trường hợp quà tặng vừa đắt tiền nhưng lại không được đánh giá cao của đối tác. Điều này sẽ khiến cho việc làm ăn, hợp tác bị kéo theo.

2. Cần chú trọng về việc đặt quà tặng

Có sự chú trọng về hình thức

Tiếp theo khi chọn quà tặng công ty đối tác thì yêu cầu chúng ta cũng cần phải có sự chú trọng về hình thức bên ngoài. Cùng với món quà bên trong thì một bọc quà sang trọng, tinh tế cũng sẽ giúp chúng ta thể hiện được sự tôn trọng dành cho đối tác của mình. Điều này cũng sẽ khiến cho đối tác đánh giá lại đơn vị của chúng ta.

qua-tang-cong-ty-doi-tac-2

Hình thức quà tặng cần phải sang trọng, tinh tế

Đừng quên tạo dấu ấn thương hiệu

Món quà tặng ấy không chỉ là lời tri ân hoặc bày tỏ sự quan tâm đến đối tác mà cũng cần phải đảm bảo thể hiện được dấu ấn thương hiệu riêng. Vì vậy chúng ta cũng đừng quên in khéo léo, tinh tế logo hoặc tên công ty tên món quà. Đây chính là một chiến lược marketing hiệu quả.

Lời cảm ơn cũng là một điều quan trọng

Mục đích của việc tặng quà đó là thắt chặt tình cảm hợp tác quan hệ đôi bên. Bày tỏ lời cảm ơn vì đã luôn cùng chúng ta hợp tác. Do vậy đừng quên lời cám ơn và hy vọng rằng trong tương lai đôi bên sẽ tiếp tục hợp tác lâu dài với nhau hơn nữa. Một lá thư ngỏ hay một tấm thiệp chính là giải pháp dành cho bạn.

3. Gợi ý những món quà tặng công ty đối tác phù hợp và ý nghĩa

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho công ty đối tác để đảm bảo phù hợp, ý nghĩa thì dưới đây chính là một số gợi ý:

3.1. Bút ký

qua-tang-cong-ty-doi-tac-3

Bút ký cao cấp in khắc logo quảng cáo thương hiệu

Đây là món quà thể hiện đẳng cấp cũng như phong cách của những người thành đạt. Món quà này sẽ theo dấu chủ doanh nghiệp trong các cuộc họp và ký kết các hợp đồng quan trọng. Thế nên món quà là chiếc bút ký sẽ phù hợp với đối tác. Chúng ta nên chọn những chiếc bút ký đẹp, tinh xảo và đảm bảo độ bền bỉ cao.

3.2. Tranh treo tường

Nói đến quà tặng công ty đối tác thì tranh treo tường cũng là gợi ý mà bạn nên chọn lựa. Đơn giản đây là món quà mang nét chấm phá và nó góp phần tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian văn phòng của công ty đối tác. Mỗi lần ngắm tranh vừa có thể thư giãn lại vừa nhớ đến đơn vị của bạn.

3.3. Túi da cao cấp 

qua-tang-cong-ty-doi-tac-4

Túi da cao cấp là món quà ý nghĩa

Túi da cao cấp cũng là món quà ý nghĩa tiếp theo mà bạn có thể dành tặng cho công ty đối tác của mình. Bởi vì món quà ấy sẽ theo họ trong các buổi đi làm, đi gặp gỡ đối tác hoặc đi công tác. Mỗi lần sử dụng đều sẽ nhớ đến đơn vị đã tặng từ đó góp phần thúc đẩy sự hợp tác đi lên.

 Có rất nhiều loại túi da cao cấp và phù hợp để tặng đối tác là nam và nữ. Đây sẽ là món quà có ý nghĩa thiết thực mà bạn có thể tham khảo.

3.4. Cặp đựng laptop

Cùng với túi da thì cặp đựng laptop cũng là gợi ý không tồi. Món quà này cũng sẽ giúp cho bạn có thể gửi gắm được sự quan tâm chân thành đến đối tác. Đơn giản trong cuộc sống hiện đại mỗi lúc đi làm, đi công tác thì luôn cần mang theo laptop.

Tặng món quà này sẽ thể hiện được sự quan tâm và chắc chắn rằng món quà thực tế, ý nghĩa ấy sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy thực sự hài lòng khi nhận được.

qua-tang-cong-ty-doi-tac-5

Cặp đựng laptop da sang trọng, thiết thực, phù hợp với nhiều đối tượng

Happy Bag có đa dạng các sản phẩm quà tặng độc đáo như túi xách, vali, cặp da, túi đeo chéo, ví, thắt lưng... Mỗi một sản phẩm đều rất sang trọng, chất lượng và tạo dấu ấn riêng cho đơn vị của bạn.

Đội ngũ nhân viên tư vấn Happy Bag giàu kinh nghiệm và am hiểu thị hiếu tặng quà cũng sẽ tận tình đưa ra những tư vấn về việc chọn quà tặng công ty đối tác hợp lý nhất.

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Gợi ý top 5 món quà tặng 8 - 3 cho công ty độc đáo

Gợi ý top 5 món quà tặng 8 - 3 cho công ty độc đáo

Bài viết tiếp theo

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Nhắn tin Zalo
Hotline
Nhắn tin Messager