Top 5 gợi ý tặng quà sinh nhật cho khách hàng hoàn hảo nhất

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 04/03/2024 10 phút đọc

Với sự phát triển của các ngành dịch vụ và Marketing thương hiệu hiện nay, quà tặng doanh nghiệp đã trở thành khái niệm không còn xa lạ trong văn hóa kinh doanh. Những món quà tuy nhỏ nhưng lại mang đến cho doanh nghiệp vị thế vững chắc trong lòng khách hàng. Vậy, tặng quà sinh nhật cho khách hàng như thế nào?

Top 5 gợi ý sản phẩm để tặng quà sinh nhật cho khách hàng

tang-qua-sinh-nhat-cho-khach-hang-1

Ngày sinh nhật là dịp đặc biệt để tặng quà cho khách hàng

1. Đồng hồ - Lựa chọn mang nhiều ý nghĩa

Là gợi ý quà tặng tuyệt vời dành cho khách hàng nhân dịp sinh nhật. Đồng hồ chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối với khách hàng của bạn. Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn chưa biết nên tặng quà gì, hãy chọn một chiếc đồng hồ bé xinh phù hợp với cả nam lẫn nữ.

tang-qua-sinh-nhat-cho-khach-hang-2

Một chiếc đồng hồ gửi đến đối tác và khách hàng mang ý nghĩa tốt đẹp

Nhu cầu sử dụng phụ kiện, nhất là đồng hồ của người tiêu dùng đang ở mức cao. Do đó, để nâng tầm vị thế của mình, doanh nghiệp nên sử dụng các loại đồng hồ phù hợp với các đối tác hoặc khách hàng quan trọng. Hãy chọn thiết kế đồng hồ đơn giản để tăng thêm nét đẳng cấp.

Ngoài vai trò trang trí, đồng hồ còn là công cụ tuyệt vời giúp bạn theo dõi lịch trình và thời gian. Thời gian sử dụng đồng hồ khá dài. Từ 12 tháng trở lên đối với các loại đồng hồ chính hãng uy tín. Nên doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn quà tặng là đồng hồ.

2. Đèn ngủ - Tính tiện dụng cao

Một chiếc đèn ngủ cũng món quà rất độc đáo và ý nghĩa cho khách hàng trong dịp sinh nhật. Với thiết kế đa dạng, thời gian sử dụng lâu dài, tính tiện dụng cao, đèn ngủ hoàn toàn phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi muốn tổ chức các dịp tri ân khách hàng.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu mã đèn ngủ khác nhau. Từ đèn ngủ truyền thống tới các loại đèn 3D chiếu sáng độc đáo. Mức giá của những chiếc đèn này cũng dao động từ vài chục ngàn cho tới vài trăm ngàn đồng tùy vào thiết kế và thương hiệu sản phẩm.

Trong thực tế, đèn ngủ được bình chọn là món quà doanh nghiệp khách hàng yêu thích nhất vì tính bền bỉ và dễ sử dụng. Một chiếc đèn ngủ nhỏ không quá đắt đỏ nhưng sẽ là món quà giúp doanh nghiệp của bạn tạo dựng được sự tin cậy trong lòng khách hàng.

3. Ví tiền - Món quà tặng phù hợp cho mọi khách hàng

Bên cạnh những vật dụng phổ biến khác, ví tiền cũng là gợi ý tặng quà sinh nhật cho khách hàng hoàn hảo. Với ý nghĩa chiêu tài, chiêu lộc, tặng ví tiền cho đối tác hay người tiêu dùng chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu giúp nâng tầm vị thế của doanh nghiệp.

tang-qua-sinh-nhat-cho-khach-hang-3

Ví da là quà tặng được sử dụng phổ biến hiện nay

Được chế tác thủ công vô cùng tỉ mỉ, những chiếc ví tiền mang thương hiệu Happy Bag sẽ làm hài lòng người tiêu dùng. Chất liệu da tổng hợp được xử lý công phu đảm bảo độ mềm mịn và dẻo dai trong quá trình sử dụng. Kết hợp với đường chỉ may sắc sảo giúp chiếc ví càng thêm sang trọng.

Hiện doanh nghiệp có thể lựa chọn đặt mua ví tiền nam hoặc ví tiền nữ. Các mẫu mã ví khá đa dạng và phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của đại đa số người tiêu dùng. Mức giá của ví tiền cũng rẻ hơn so với balo hoặc các món quà tặng khác. Song lại dễ gây thiện cảm với khách hàng hơn rất nhiều.

4. Lịch để bàn dành cho người bận rộn

Một trong những gợi ý quà tặng sinh nhật cho khách hàng và đối tác được ưa chuộng nhất hiện nay là lịch để bàn. Những cuốn lịch nhỏ xinh phù hợp với mọi phong cách thiết kế chắc chắn sẽ điểm tô cho không gian của bạn trở nên xinh xắn hơn rất nhiều.

tang-qua-sinh-nhat-cho-khach-hang-4

Lịch để bàn là món quà phù hợp với khách hàng làm việc văn phòng

Với cấu tạo khá đơn giản, lịch để bàn là công cụ không thể thiếu giúp bạn nắm được những thông tin cơ bản về thời tiết và ngày tháng. Những cuốn lịch cũng có các khoảng trống giúp bạn ghi nhớ thông tin cần thiết về công việc hay cuộc sống thường ngày.

Với kích thước khá nhỏ gọn, những cuốn lịch để bàn không chiếm quá nhiều vị trí trong không gian. Đối với món quà tặng này, doanh nghiệp nên lựa chọn những sản phẩm được in từ chất liệu giấy cao cấp nhằm đảm bảo độ bền bỉ và hiệu quả thẩm mỹ trong quá trình sử dụng.

5. Quà tặng Balo thời trang tiện dụng và bền bỉ

Balo là một trong những lựa chọn thích hợp khi tặng quà sinh nhật dành cho khách hàng. Với đặc tính tiện dụng, đa dạng về kích thước và mẫu mã, những chiếc balo chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi sự kiện đời sống.

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu balo đẹp rẻ, nhất định không thể bỏ qua thương hiệu Happy Bag. Với chất liệu khá phong phú, trải dài từ cotton, vải thô cho tới da thuộc, chiếc balo Happy Bag luôn sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đường nét chỉ may tinh tế cùng quy trình sản xuất đạt chuẩn gia tăng độ bền đáng kể cho balo khi sử dụng.

tang-qua-sinh-nhat-cho-khach-hang-6

Có rất nhiều mẫu balo khác nhau để bạn lựa chọn

Hiện tại Happy Bag có khá nhiều mẫu balo khác nhau dành cho doanh nghiệp lựa chọn khi muốn tri ân khách hàng. Từ balo học sinh, balo nam nữ cho tới balo thời trang đều vô cùng phong phú về mẫu mã. Mức giá balo tương xứng với chất lượng giúp doanh nghiệp ghi điểm với đối tác và người tiêu dùng.

Tặng quà sinh nhật cho khách hàng nên chọn gì? Đây không phải là câu hỏi đơn giản. Tuy nhiên, hy vọng rằng với top 5 gợi ý trong bài viết, việc lựa chọn của doanh nghiệp cũng trở nên dễ dàng hơn. Hãy gầy dựng tên tuổi thương hiệu bằng những món quà đơn giản nhất để thu hút khách hàng nhé!

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Những vấn đề quan trọng khi chọn quà tặng hội nghị cho khách hàng

Những vấn đề quan trọng khi chọn quà tặng hội nghị cho khách hàng

Bài viết tiếp theo

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Nhắn tin Zalo
Hotline
Nhắn tin Messager