3 Ý Tưởng Quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty gây ấn tượng

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 04/03/2024 11 phút đọc

Trong các câu hỏi về quà tặng thì dường như nhiều đơn vị vẫn còn đang khá lúng túng với việc chọn lựa quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty . Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tìm ra đáp án cho bạn về việc mua quà tặng kỷ niệm thành lập công ty. Hãy cùng tham khảo ngay nào!

 

 

qua-tang-ky-niem-10-nam-thanh-lap-cong-ty-2

Lễ kỷ niệm 10 năm là cột mốc quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp

Bài viết liên quan:

Giải đáp thắc mắc: Khai trương công ty nên tặng quà gì?

Gợi ý về quà tặng 8 - 3 cho công ty

Quà tặng công ty đối tác ý nghĩa nhất 2020

Quà tặng sinh nhật cho nhân viên công ty sang trọng, ý nghĩa nhất

Tại sao nên chọn quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

Trước khi đến với gợi ý các món quà tặng thành lập công ty nhân kỉ niệm 10 năm thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao nên tặng quà vào dịp này. Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty chính là một dịp đánh dấu nên móc son mới. Đồng thời cũng là dịp để nhìn lại những dấu ấn cũ.

  • Đây là sự kiện giúp công ty nhìn lại chặng đường dài đã đi lên như thế nào. Đã vượt qua khó khăn ra sao để bây giờ có một chỗ đứng vững chắc. Nhân kỉ niệm 10 năm thành lập công ty chúng ta cũng sẽ có cơ hội tôn vinh giá trị công ty.
  • Đồng thời còn là một cơ hội để củng cố lại hình ảnh thương hiệu trong lòng khách hàng. Hơn nữa nhân dịp này công ty còn tôn vinh những cá nhân, thành viên, tổ chức và cả quý khách hàng đã cùng chung vai đồng hành giúp công ty ngày càng lớn mạnh hơn.

qua-tang-ky-niem-10-nam-thanh-lap-cong-ty-1

Quà tặng ý nghĩa nhất chính là món quà mang dấu ấn riêng của công ty

Vậy nên việc dùng quà tặng kỷ niệm thành lập công ty chính là một điều quan trọng mà các đơn vị công ty không nên bỏ qua. Cần lên kế hoạch thật chi tiết và cụ thể để chọn món quà tặng lễ kỷ niệm thành lập công ty sao cho phù hợp, ý nghĩa nhất.

Gợi ý quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

1. Kỷ niệm chương

Vào dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty thì kỷ niệm chương chính là món quà ý nghĩa và chúng ta dùng nó để gửi đến các đối tác quan trọng của công ty. Sản phẩm quà tặng kỷ niệm chương có rất nhiều các chất liệu để chúng ta chọn lựa từ pha lê đến thủy tinh, gỗ,...

Đặc biệt đừng quên in logo, thương hiệu hoặc nội dung tặng lên trên bề mặt kỷ niệm chương. Món quà này vừa ý nghĩa lại vừa mang đến dấu ấn tuyệt vời mà chúng ta không thể nào bỏ qua. Những chiếc kỷ niệm chương ấy sẽ giúp cho đối tác nhớ đến đơn vị của chúng ta và qua đó tạo nên sự bền chặt trong quan hệ làm ăn giữa đôi bên.

2. Túi da cao cấp

Đối với các doanh nghiệp, lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty cũng là cơ hội tốt để công ty gặp gỡ và mở rộng thêm mối quan hệ với đối tác và khách hàng. Do đó, quà tặng mừng sinh nhật công ty là những sản phẩm cao cấp. Như túi da cũng chính là chọn lựa quan trọng không nên bỏ qua.

qua-tang-ky-niem-10-nam-thanh-lap-cong-ty-3

Túi da là món quà được nhiều người yêu thích

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các sản phẩm túi da như là túi da đựng laptop, đựng iPad,... để chúng ta có thể chọn lựa. Bạn cũng có thể in trên một góc túi về ngày kỉ niệm 10 năm thành lập công ty. Nó cũng chính là một bí quyết giúp cho người nhận nhớ đến thương hiệu của chúng ta nhiều hơn.

3. Balo, túi xách

Ngày kỉ niệm 10 năm thành lập công ty thì những chiếc balo, túi xách thiết kế đơn giản có in logo công ty cũng chính là món quà tuyệt vời mà chúng ta có thể dành tặng cho nhân viên, khách hàng của mình. Món quà tuy nhỏ nhắn nhưng nó mang đến công dụng rất quan trọng và hữu ích cho người dùng.

Đặc biệt nếu như khách hàng, nhân viên mang chiếc balo, túi xách có in logo, hình ảnh thương hiệu của bạn đi làm, đi du lịch, đi chơi... thì đây cũng chính là một cơ hội để đơn vị ấy quảng bá được hình ảnh của mình đến với đông đảo khách hàng hơn. Ngoài ra còn thu hút đông đảo khách hàng tiềm năng đến với công ty chúng ta.

Nếu bạn quan tâm đến loại quà tặng này hãy liên lạc với xưởng may balo theo yêu cầu để được tư vấn. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra những món quà đặc biệt từ dòng sản phẩm này.

balo-manulife-qua-tang-10-nam-thanh-lap-cong-ty

Balo Manulife - balo in logo, thương hiệu là sự gợi ý tuyệt vời

Trên đây chính là top những quà tặng mừng thành lập công ty nhân kỷ niệm nhân dịp 10 năm mà chúng tôi muốn tư vấn cùng bạn. Mong rằng quý công ty thông qua các chia sẻ này sẽ dễ dàng hơn và không còn băn khoăn tặng quà gì ngày thành lập công ty nữa. Thay vào đó sẽ chọn được món quà thật phù hợp.

Đặc biệt nếu như quý khách đang có nhu cầu chọn mua quà tặng công ty số lượng lớn như túi xách, vali, túi đựng máy tính bảng, dây nịt... thì hãy đến ngay với xưởng may balo túi xách Happy Bag. Chúng tôi chính là đơn vị chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm quà tặng chất lượng, giá tốt cùng quý khách.

Hơn nữa Happy Bag cam kết rằng nếu như quý khách hàng đặt mua quà tặng kỷ niệm thành lập công ty số lượng lớn sẽ được chúng tôi đưa ra mức giá tốt nhất cộng với các ưu đãi kèm theo. Thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng như thỏa thuận của quý khách.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Happy Bag chu đáo, giàu kinh nghiệm cũng sẽ hỗ trợ tư vấn các món quà tặng phù hợp nhất. Đảm bảo rằng đồng hành cùng Happy Bag quý khách không còn lo lắng về việc chọn quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty hay những món quà khác nữa. Happy Bag sẽ đồng hành trên mọi nẻo đường và mang đến sự an tâm, hài lòng tuyệt đối cho bạn!

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Bật mí cách chọn quà tặng trong tổ chức sự kiện tạo ấn tượng với khách hàng

Bật mí cách chọn quà tặng trong tổ chức sự kiện tạo ấn tượng với khách hàng

Bài viết tiếp theo

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường

Xưởng may túi vải không dệt bền đẹp, giá rẻ và thân thiện với môi trường
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Nhắn tin Zalo
Hotline
Nhắn tin Messager